Charlie POV...
@School
Na ka ka panibago kaya Hindi pa comfortable ,
pero Laban lang Masasanay rin ako mabait bayung classmates ko ??Hayyyy.. *sigh* Ikaw na ang bahala sakin Lord...
Student 1
Andyan na si ma'am!!...Student 2
Guysss!!.... Andyan nadaw si ma'am !!!!!...Hayyyy... Salamat andyan narin si ma'am nice pala tong classroom nato parang may cctv may mag sa sabi na merong paparating na kalaban 😁 at ayun pumasok na ang adviser namin...
Ma'am-"Good Morning class!.."
Students - " Good Morning ma'am!..."😃😃😃😃
Ma'am - " OK. I would like to introduce to all of you, your new Classmate Miss Yui can you please come here in front and introduce your self to your Classmates ...
At ayun Tumayo ako papunta sa harapan...
Lakad..
Lakad..
Lakad...
Habang nag lalakad ako papunta sa harap ay may na rinig akong mga nag bubulungan ......
"Tama nga sila na may nag transfer dito sa school natin infierness maganda siya pero parang hindi siya tatagal dito tsk.tsk . Good luck nalang sakanya..."
"Yeah.. you're right... sigurado akong Hindi siya tatagal dahil pagtripan nanaman siya ng the three evil cats .."
Tch! -_- .. ako Hindi tatagal sa school nato ... talaga lang hah..(smirk) .. At noong nasa harapan na ako nag simula na ako mag introduce ....
Hi! Everyone I'm Charlie Anne Yui I'm 18 years old. I live i-in....in... ma....makati city that's all thank you...
( I gave them my sweetest simle )
Hayy nako... mabuti naka lusot ako Kung saan ako naka tira . Hindi ko Alam Kung anong pangalan ng bahay namin nakakatamad kasi magtanong matanong nga kay manang mamaya galing kasi ako sa Korea at nag tataka kayo Kung bakit marunong ako mag Tagalog ??.. Well, my dad is Filipino and my mom is pure Korean si dad ang nag turo sakin Kung paano mag Tagalog kaya ayun marunong na ako hihi... daldal ko noh!!..At ayun bumalik na ako sa upuan ko at na kinig Kay ma'am ...
Discuss....
Discuss....
Discuss....
Discuss.....
Discuss....
At
Riiiiiiiiiiiiii nnnnnnnnnnngggggg....
Ma'am- OK Class!!.. Meron tayong program na magaganap at meron akong eh papagawa sa inyo makaka tulong ito sa performance niyo..ang ipapagawa ko ay make a dance step. And pumili kayo ng kahit anong kanta at eh prep- present natin ito next next week at malay natin manalo kayo nagkakaintindihan ba tayo? ...
Student's -yes ma'am..
Ma'am-Any clarification ?
Student 3 - Ma'am individual??
Ma'am - Nope. Bay pair ..
Students -.Yes!!!.....
~~~~~~~~~~~~~~~
Jin's POV..
Haaayyyy!... nako may Tasks nanaman tsss.... what a nice!!...... life!!.... at eto ang mas matindi gumawa nang dance step at bay pair pah...... for short hassle
-_-... Sana hindi nanaman siya ang makakapartner ko..."Hai MY LOVES pare tayo... 😊" sabay kapit sa braso ko Tsss!....-_-ohh!... kitams siya nanaman -_- at enemphasize pa talaga ang My Loves
"Ahhmmm...Jenny I'm sorry, dahil I have already a partner and PLEASE don't call me MY LOVES dahil nakakarindi ..." sabay kuha hang kamay sa braso ko..
"I don't care ahh... basta My loves ang tawag ko sayo and sino naman ang partner mo ???"sabi nito ng nakataas ang kilay yung parang kontrabida ang dating .."S---Si------Si---- Charlie! Yeah!..Si Charlie diba Charles?..😀" sabay lapit Kay Charlie..
"0-0...aaakkkooo..ako??" Charlie sabay turo sa sarili..
"Yeah... diba tayo yung partner?? " please ..... Oo.. ang isa sagot mo...
"Ahhh...ehhhh.... O-Oo. Yes.. kami ang Partner (pilit smile)
At tumingin ako kay jenny na halatang nag aalburoto ang mukha ....
"WHAT NO!! ...😠 That Bitch! ohhhwww.... C'mon jin I'm you're girlfriend.. "- Jenny
"Are you crazy Jenny Hindi kita girlfriend... we are just friends...and I want to make chitchat to our new classmate.. so maghanap kana Lang ng Partner mo OK . I'm sorry not sorry " -ako
"AUGH!!..Be where Bitch!..." Jenny sabay walk out...~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
BINABASA MO ANG
Wishing On A Shooting Star
Teen Fictiona beat slight love breath entrusted to a shooting star brilliant and persuasive to give it to you and its faded heartbeat being consumed in yours in a single soft breath finally completed.. You be My star I'll be your sky... Merong isang babae...