Please click the video.. >_<
Charlie's POV
This is it... This is really really it.... Go Charlie fighting!....
Ngayon na ang takda namin ipakita ang aming presentation at ngayon ko rin sasagutin si jin sa pangliligaw niya..
Alam na ng mga magulang namin na nililigawan niya ako..
Ang 3 evil cat's ? Well naging"FC" sakin pero i feel something fishy...Okay kami na ang susunod mag present I hope perfect ang lahat...
Mc: okay our next presenter is charlie& jin let's gave them around of applause..
Clap
Clap
Clap
Clap
Song: ♥Thousand years ♥
Heart beats fast ..
Noong hindi kapa nag confess sakin matagal nakitang gusto pero hindi ako sigurado sa nararamdaman ko..
Colors and promises..
How to be brave
How can i love when I'm afraid to fall?...Pero takot ako mag mahal ulit dahil tako akong masaktan ulit, kaya itinigil ko ito dahil alam kong ako lang ang umaasa...
But watching you stand alone
All of my doubt suddenly goes away somehow ..One step closer ...
Pero noong ipinagtanggol mo ako noong ako ay inaapi imbis na na wala na yung nararamdaman ko para sayo ay bumabalik .
I have died every day waiting for you
Darling, don't be afraid
I have loved you for a thousand years
I'll love you for a thousand more...All i need to know is you'll never let me go in a thousand years, you'll still be here..
Jin's POV.
Habang nag sasayaw kami ay nakakatitig ako sa kanyang mukha those eyes, nose, and lips ang ganda talaga niya..
Time stans still
Beauty in all she is
I'll be brave
I will not let anything take away
What's standing in front of me every breath
Every hour has come to this one step closer...Noong gabing nag confess ako sakanya akala ko, ako lang ang may nararamdaman sakanya pero nong sinabi niya sakin na mahal rin niya ako ay ang saya ko..
I have died every day waiting for you
Darling, don't be afraid
I have loved you for a thousand years
I'll love you for a thousand more...And all along i believed i would find you time has brought your heart to me
I love you for a thousand years I'll love you for thousand more ..One step closer..
Siya na ang babae na nag papa tibok ng puso ko..
One step closer..
Kapag naging kami hindi ko na talaga siya pakakawalan pa..
Damn!.. I love this girl ..I have died every day waiting for you
Darling, don't be afraid
I have loved you for a thousand years
I'll love you for a thousand more...And all along i believed i would find you time has brought your heart to me
I love you for a thousand years I'll love you for thousand more ..I love you charlie my star
I love you for a thousand more..♥♥End of song ♥♥
Charlie's POV...
Nang pagkatapos ng sayaw ay ito na ito na talaga...
"Jin... "
"Hmmmm? "
"Oo"
"Huh? " Siya .
Ay... Potik naman ohhh!!... Slow pok talaga to si jin paminsan-minsan tskk.....
"Ang sabi ko Oo sinasagot na kita!!... Tskk.. " ako na may pagkahalong inis ....
"talaga? " hindi niya kapaniwalang pagsasabi..
"Ayyy!!... Sige hindi na lang binabawi ko na ang mga sinasabi ko okay...baste------" hindi ko na tapos dahil bigla niya lang akong hinalikan ..
"Simula ngayon tatawagin na kitang Star at ako naman si Sky.. " jin nakatitig ang aming mga mata sa isa't isa..
"bakit?"
"You be my Star and
I'll be your sky ..I love you Damn so much... " siya na may bahid sa kanyang mukha na napaka laking ngiti...
Aweehhh..Kinilig si aketch...
Someone's POV..
Sige lang mag papakasaya ka muna Charlie the Queen is Back sisiguraduhin ko hindi kana masaya sa susunod ...
*****The End****
⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩
Annyeong guys lame diba?
Comment naman kayo jan kapag madaming mag comment at Vote gagawa ako ng Book 2 promise...By lady Jy...
BINABASA MO ANG
Wishing On A Shooting Star
Teen Fictiona beat slight love breath entrusted to a shooting star brilliant and persuasive to give it to you and its faded heartbeat being consumed in yours in a single soft breath finally completed.. You be My star I'll be your sky... Merong isang babae...