Jin's POV.
Sapag bukas ko ng pinto lahat sila naka tingin sakin...
"Sino ang nag pasimuno nito? " ako habang naka tingin ng masama sa kanila..
"Ako babe.. " jenny sabay hawak sa balikat ko.. At bigla ko nalang iyon tinanggal at hinarap siya..
"CAN YOU F*UCKING STOP PESTERING CHARLIE !..." Sigaw ko sa kanya yeah I'm pissed ewan ko kung bakit ako nag ka ka ganito basta galit ako.
"What the!.. bakit mo ba siya ipinag tangol diba ganito ka naman noon? " jenny
"Oo, noon yun iba na ngayon jenny !!.. "Wala akong pake alam kung madami ang naka tingin samin...
"Tell me jin are you in love of that bitch? " tanong niya sakin hindi kaagad ako na kapag salita ..ewan ko kung bakit....
Am I in love of Charlie? ?
"Ohh!.. Bakit Hindi ka maka sagot? Oo at Hindi lang naman ang gusto naming marinig.. " jenny
Aughh!!.. Tama siya bakit hindi ako naka sagot... Oo at hindi lang naman...
Aughhhh!!... I hate it !..ano ba ang nangyari sakin..."What is the meaning of this!? "
Biglana lanq kami napatingin sa pinto .... And that's our first subject teacher at sa likod niya ay si Charlie.."Anong nangyari dito ?" prof.
Wala kahit isa samin ang nagsalita....
"All of you go to the guidance office NOW!!.. " prof..
At sapag talikod niya ay nakita niya si charlie...
"And you miss Yui.. "
"P----po? "
Hindi na ito pinakingan at deretso lang ang prof namin patungo sa guidance office..
Isa lang ang masasabi ko...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
...
.
...
..Karma is real.. Tss.. Nadamay pa ako psh!.. Pero thanks sa prof namin..
-------------------------------------------------
@GUIDANCE OFFICENandito kami lahat sa harap ng guidance office..
"Ok.. Sino ang may pasimuno ng kaguluhan ay pumsok na sa loob at mag hihintay ako yung iba maiwan dito sakanila ko na lang sabihin kung ano ang parusa niyo ..." sabi ni proff/Miss G. sabay pasok sa loob..
Psh!!.. Proff namin yung naka assign sa guidance office.. Tsk.. Kapag minamalas ka nga naman tss...
At ang pumasok ay si jenny with her alipores, ako, at si Charlie..
"So kayo pala ang may pasimuno sa kaguluhan na nakikita ko kanina? " Miss G .
*Silent *
"Okay.. Tell me the TRUTH reason NOW? " Miss G.
At ako na lang ang nag kwento kay miss G. Ng lahat..
"So.. Kaya pala ganyan ang suot mo miss Yui? Right? " miss G.
"Yes ma'am.. " Charlie
"At kayong tatlo ang may pasimuno ng kaguluhan.. " Miss G
"At ikaw naman Mr. Soo ang witness at tumulong kay Miss Yui? " Miss G.
"Yes ma'am "
" So as your punishment lahat kayo ay maglilinis sa buong campus in 2weaks kayong lahat except kina mr. Soo at yui .." miss G.
"WHAT? " jenny with her alipores
"No But's, sige na sabihin niyo na sa classmates nyo .." miss G .
"Aughh!!.. I hate it!.. "Jenny matalim na tumingin kay charlie then walk out with her alipores..
"Yes. Ma'am "chatrlie at lumabas na siminod naman ako..
-------------------------------------------
BINABASA MO ANG
Wishing On A Shooting Star
Teen Fictiona beat slight love breath entrusted to a shooting star brilliant and persuasive to give it to you and its faded heartbeat being consumed in yours in a single soft breath finally completed.. You be My star I'll be your sky... Merong isang babae...