12

15 0 0
                                    


JENNY'S POV.


Aughh!!...  I hate that bitch ... Papansin masyado kay jin pabida..  Tsss... Hindi sana kami ma bibigyan ng parusa kung hindi lang siya papansin kay baby jin tss...

"Jenny ghurlll!!.. " kian 

"CAN YOU PLEASE LOWER YOUR F*KING VOICE!! .. Hindi ako bingi tsk.. " ako while busy sapag retouch ..

"Ohh!... I'm sorry hehehe~…. " kian

Tss.. Na pa rusahan na nga may gana pang tumawa. Psh!!... -_-

"Ohh?..  Bakit ka tumawa? Wala manamng nakakatawa .." ako busy parin ..

"Guest what?  She's back.. " kian na may napakalaking ngiti sa kanyang labi.

"Really?.. " ako hindi maka paniwala ..

"Yup..  At tayo palang ang nakaka alam na nandito na siya sa pinas.. " kian

"That's great!..i think she's back dahil gusto niyang makuha si jin ulit? "

"Yeah you're right.. " kian

*Smirked* the queen is back...
GOOD LUCK na lang kay Charlie ...

"Kianna  I have a plan.. " ako na sabay ngiti

"Woah!..  That's smile so interesting.. "

"Yeah.. "

"Spill it .." kianna

"We need to say sorry for charlie .. Then makikipag close sa kanya ..at I'm sure that queen has a plan to her .."

"Hmmm...that's great.. " kianna

Then we go out para makipag kita kay queen..


-------------------------------------------------------------
 

CHARLIE'S POV.



Lunch break ngayon heto ako kumakain nagiisa...  pagka tapos ng parusa na ibinigay ni miss G sa kanila ay hindi na gumugulo sina jenny with her alipores mukang nag sisisi na yata...... Tsk. Tsk.

Habang busy ako sa pag kain ay bigla nalng may nag salita sa harapan ko..

"Ahmmm..  Charlie.. "

And that's  jenny with her alipores tss.. Binabawi ko na po yung sina sabi ko kanina ... kaylan kaya ako titigilan?  .. Tss.. Malapit na talaga ako ma iinip sa kanila... Tsss.....

"What do you wan't ?" cold ko sabi..

"Uhhmmm...  Charlie..  S----sorry pala sa lahat ng nagawa namin .. Nagsisi na kami can you forgive us?  "

WHOAHH!!..  ano kaya ang nakain nila at bakit sila nagkaka ganito? 

"Huh? " taka kong sabi..

"Tsss..  Bingilang tss.. " sabi ni kianna at bigla itong sinamaan ng tingin ni jenny..

" sorry pala sa lahat ng mga ginawa naming sayo can you forgive us? " Jenny ...

Woah!...  Humihingi sila ng tawad tsk. Tsk.  Baka naka hithit Ito ng katol tsk..

"Hmmm..  Sigeh pinapatawad ko na kayo.. " ako Sabagay dahil mabait at maganda ako pinapatawad ko na sila

"Really? OMG!..  THANK YOU SO MUCH!!... " jenny sabay yakap sakin...
Tsk.. Para naman akong papatayin nila..

Ang higpit yumakap...

"H--Hi-----Hindi ako maka  hinga jenny.." ako at bigla lang niyakong binitawan..

"Ohh!!...  I'm sorry hindi ko sinasadya hihi.." Sabay peace sign

"Haha.. Okay lang yoon.. " ako

"So....okay na tayo ha?.. " jenny

"Yap.. "Ako

"Yehey!!..  Sigeh biye friend!.. "

Woah!  Friend na kaagad dahil mabait ako i respond

"Biye! .."

At lumabas na sila jenny with her alipores..  Mabait naman pala sila... But i think somethings's wrong..
Ayy..

Pabayaan na nga..

Nag patuloy lang ako sapag kain at bigla nalang may nag text..

FROM: TNT

1/2 Dahil sa pagload mo kahapon, may FREE JOKE ka:
Coco- Anong sakit ang makukuha sa baboy?
Che- Ano? Coco- Eh di, PIGsa...

Tsk.. Uagh!!.. Stalker ko talaga yang TNT nayan.. Tsk..  Mabuti pa yung TNT laging nagtetext eh siya kaya? Tsk. Tsk.
Okay.. Stop na this..  Ipag patuloy ko nalang ang pag kain ko

Yum!.

YUM!..

Yum!..

--you've got one message --

Tss...  Istorbo nanaman to ohh..  Siguro TNT nanaman to kaylan kaya ako tantanan nito.. Psh!...

FROM : Jin PANGIT 

Tomorrow pagkatapos ng klase sa garden praktis tayo malapit na ang final ...

Ohhh!!...  Si jin pala okay!!.. hindi ko nalang eh replay kasi wala akong load expired na ..  

Pagkatapos kong kumain ay bumalik na ako ay same parin ..

Lesson..

Lesson ...

Quiz..

Good bye class..

At umuwi...

Wishing On A Shooting StarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon