~Richards POV~
MORNING
"richard ! richard ! RIIIIIIIICHARD !!" some-shit . ang aga-aga ah ! pinuntahan ko ung kumakatok sa pinto , pagbukas ko nakita ko si Migs . great =___=
"ano nanaman ba yon ? 7 palang oh !" dirediretsong pumasok si Migs sa loob .
"pumayag na sya Richard !" huh ?!
"sino ???" humarap sya sakin . he's totally happy .
"si RIelle pre , pumayag na syang magpatulong na maging babae !" really ? wow , anong mahika naman akaya ang ginamit nito ?
"paano ?"
"basta . long story , mamaya pumunta ka sa bahay namin ah"
"does this still mean I can do whatever I want to her ???" baka kasi mawala yun pag lantad na ung plano namin eh.
"sure , sure ... basta dapat after this babae na talaga sya ah ... or else ..." nagdarken bigla ung expression nya tapos ngumiti sya sakin ng nakakatakot ....
"I'll beat you into a pulp." I am officially scared now O_O
"s-sure .." nagbalik ung cherful smile sa muhka nya .
"yan ! maganda ka naman palang kausap eh . Bye ! ^o^" lumabas na sya ng condo . ang weird naman nun , hay .. makapagbihis na nga lang .
~RIIIIIIIING !~
"Oooooh , someone's calling ^______^" I answered the phone.
"hello ?"
[hi babe !!!] beatrice ? my babe ! :"">
"hi babe ! bakit ka tumawag ?"
[I missed you na kasi ... pwede ba tayo magkita ??? sige na babe ! pleasssssee ...] she sounds so sad but ..
"sorry babe ... I have something to do ... I'm really sorry"
[much more important than me ?!] eto nanaman tayo ...
"no babe , it's just an errand ..."
[uggghh ! ewan ko sayo ! nagahanap ka nanaman ng babae ! Playboy ka talaga !] she hung-up the phone. edi ako na Playboy ... lagi naman =___=
pumunta na ako ng sala . 9 palang naman eh . makapanuod nga muna .
~RIIIIIIING !~
"hello ?" sino nanaman ba itoh ?! >___<
[honey ? hi !] jelline ? my honey ! ^___^
"bakit ka tumawag ???" dami ko chicks , hndi lang etong mgha tumatawag na toh . marami pa >:D
[wala lang , punta ko jan mamaya ? hah ?] =_____=
"sorry hindi pwede ..." I hung-up the phone , tinapon ko ung phone sa may basurahan . ayoko muna kumausap ng chicks , tinatamad pa ko eh . HAHAHA >:DDD
I checked the clock .
-10:30-
blis naman , makapunta na nga kila Rielle , the charming game now begins !
~Migs' POV~
naglakad ako ulit pauwi , energy walk toh XD
while walking may nakita akong batang umiiyak , bakit kaya ??? nilapitan ko ung bata .
"bakit ka umiiyak ???"
"ung lobo ko ... *sniff* *sniff* sumabit sa puno" cute nya pa naman ... umupo ako sa harap nya .
"kukunin ko ung lobo mo ahh ... dapat pag naibalik ko sayo hindi ka na iiyak ah ? ^_^" tumango-tango sya . inakyat ko ung puno na narra , medyo mataas yung puno pero abot ko naman ^_^ nakuha ko ung lobo nya pagtapos bumaba ako at lumaput sa kanya .