Ayehalyn's POV
Nasa mall parin ako at nasa Etude House. Like Duh! Kailangan ko rin bumili ng kakailanganin ko ano! Kaya kong bumili magisa. Hindi ako bata.
Bumili lang ako ng Eyeliner, Lip balm and many more. Hays..
Edi sana kung hindi nila ako iniwan, nilibre ko na rin sila. Kaso ngalang... Nang iiwan sa ere amp!
Na dissapoint lang ako kasi.. Bakit ganito? Hindi man lang ako tinawag or hinila. Hmp. Lesson Learned: Wag umasa ng sobra. Masasaktan
Binayaran ko na yung pinamili ko at umalis na sa Etude House.
6:30 na.
Nag gala muna ako sa mga stalls at ayun. Wala akong nagustuhan. Nag window shopping lang. Bakit ba?
Pumunta muna ako Bubble Tea Stall at umorder ng Taro Flavor. Masarap yun eh.
Louie's POV
OMO!! OMO!! OMO!! OMO!!
7:00 na! Di parin namin makita si Dreanna!! Aish! Saan ba sya pumunta?
Aha!
Think think think! if I will be Dreanna... Ehhhhh... Pupunta ako sa isang Bubble tea shop para umorder ng paborito nyang taro flavor!! Oh!
Hoho! Hangaling ko talaga! shemz!
"Guys! Guys! Punta tayo sa Bubble tea Stall! Basta! pusta ko! Nandoon si Dreanna!" Sabi ko at inirapan lang ako ni Kambal. Si Louise.
"Huh? Paano ka naman nakakasigurado?" Tanong ni Naire
"Eh! Basta! Pusta ko lang! Pag nandoon sya bibigyan nyo ako ng 500,000 Won Huh?" Sabi ko at nginitian sila
"Ohkay. Pag wala Bibigyan mo kaming dalawa ng 20,000 pesos huh? Konti lang yun" sabi ni Naire. Psh. Twenty lang?
"Sige sige! Deal!" Sabi ko at nag shake hands kami ni Naire. Oh k.
Lumabas na kami sa CR pero bago kami lumabas sinuot na namin yung Disguise costume namin nakalagay sa Bag. Hindi nyo ba napansin yung Bag?
Nagsuot ako ng nerdy glasses at nag Jacket na may hood
Si Naire nagsuot ng Mask. Yung surgical mask ba tawag doon? eh! Basta yung Suot ng doctor pag nag oopera!
Si Kambal naman nagsuot ng Sumbrero na floral design. Wala eh. Style nya daw yun.
So ayun nga back to reality, lumabas na kami at pumunta ng Bubble tea stall.... Pero dahil sa katangahan namin naligaw muna kami bago kami makapunta sa destinasyon namin. Oh? Diba?!
"Shizz! Saan ba yung Bubble tea stall?" Tanong ni kambal at tinangal muna yung sombrero nya at ginulo ito.. Kaya mo yan kambal
"Eh? Saan ba?" Tanong ko. Saan ba kami pupunta?
"Ugh! Louie! Sa bubble tea Stall kasi!" naiiritang sabi ni kambal.
"Eh? hindi nyo sinabi? Nakita ko dun kanina! Malapit sa Cinema!" Sabi ko at nginitian sila.
napakamot nalang ng ulo si Naire at napasabunot si kambal sa buhok nya.
"Louie! Bakit hindi mo sinabi?!" Nagalit na tanong ni kambal. Bakit ba? Hindi nila tinanong eh!
"Hindi mo naman tinanong. Tsaka eh sa nakalimutan ko eh." Sabi ko at napakamot nalang ng ulo. Ano ba yun?
"Lou. Ikaw nagsabi na sa Bubble tea stall tayo pupunta" Kalmadong sabi ni Naire at nginitian ako. Eh? Ako ba nagsabi?
BINABASA MO ANG
Me, I and Myself (SLOW UD!)
Teen FictionGanyan naman buhay eh. Iiwan at iiwan ka rin ng Tao na matagal mo ng hinintay. Pero masaklap eh. Ok sana kung pupunta ng ibang bansa or what pero.... NAMATAY sya eh. ♡♥