Ayeshalyn's POV
kasalukuyang nasa kotse kami at papunta na ng Lucent University.
Kasama nga pala si Kian at Ailee. Aba. Dun din daw sila mag papa enroll.
"Keira Unnie... As you said.. Maraming igop dun.. Diba?" Tanong ni Ailee habang nag wewave yung kilay nya. Pano yun?
"Oo! May irereto nga ako kay Reanna Beybeh eh!" sabi ni Keira Unnie at lumingon sa akin sabay kindat.
Ito yung seating arrangement kasi
Driver..... Keira Unnie
Ailee. Ako. KianOk na?
Aba. Wag paulit ulit, mahal talent fee ko!
"Andito na tayo!" Sabi ni Keira Unnie at bumaba na ng kotse
Ambilis naman!! Kasama ba namin si Flash?
"Uy. Kian. Baba ka na! Bilis" sabi ko at tinulak tulak sya para makababa kami.. Pabebe pa kasi eh!
"Wait lang ate." sabi nya at binuksan na yung kotse kaya yun tinulak ko na sya pababa.
At dahil magaling sya di sya nahulog.
"Huwaw!" Sabi ni Ailee
"Ang laki naman dito Noona" Sabi ni Kian kay Keira unnie
"Syempre! Kailangan malaki para masaya! And BTW BFF ko ang may ari ng school na ito! Hahah!" Sabi nya at tumalon talon sabay palakpak.
sya na excited.
"Ate. Imaintain mo nga yung cold image mo!" Sabi ko, kaya yun napatahimik sya at umubo ng unti sabay tingin uli samin
Those cold eyes though. Ang galing nyang umarte ah.
"Kpayn. Tara" Sabi nya at nauna ng pumasok sa university.
Bale nasa loob na talaga kami ng University pero parking palang ito. Lakad lang konti may isa pang gate na sobra sa laki.
Doon yung main entrance.
pumasok na kami sa loob.. At yun.. Ang galing umarte ni Keira Unnie..
May mga studyante sa loob ng university kahit di pa pasukan dahil yung iba nag eenroll.
"Woah~ guys sila daw yung transferee? Yung dalawang kapatid ni Jeeyah idol!" bulong na pasigaw nung mag totropa dun sa gilid. Ba!
Bubulungan pa sila kung mag sisigawan rin diba?
"Kyah! Ang cute nung younger brother ni Jeeyah Unnie!" Sabi nung isang babae na mukhang manika
Jeeyah.. As I said.. Mas kilala si Keira unnie as Jeeyah Yoon."Tignan mo! Ang ganda nung nakababatang babaeng kapatid ni Jeeyah Unnie no? Idol talaga! Why so dyosa ba?" Nuxx.. Maganda daw ako! Bibigyan ko sya ng jacket mamaya!
"Whoah! Sya si Ailee diba? Yung close friend ni Keira unnie?" Nuxx naman.. Sya na peymus!
"Baliw! Best friend yan ng younger sister nya!" Sabi nung isang babae.. Chismis pa bruh!
"Oh? kdot" sabi nung babae.
Maraming lumapit kay Keira unnie at nag papicture. Pero minemaintain nga nya ang cold image nya kaya poker face lang sya at snobber.
"Could you all please get out of our way? Lahat ng makikita kong paharang harang.. Susunugin ko ang buhok" Pananakot ni Keira unnie! Pero whoah! Yun! Nagsitabi nga mga tao! Ang geleng!
"Mianhae" Sabi nung mga fans nya at yun gumilid nalang sila. Pero di sila nakuntento sa mga pictures na nakuha nila kanina.. Yun! Nag s-stolen ang mga fans! Aba!
BINABASA MO ANG
Me, I and Myself (SLOW UD!)
Novela JuvenilGanyan naman buhay eh. Iiwan at iiwan ka rin ng Tao na matagal mo ng hinintay. Pero masaklap eh. Ok sana kung pupunta ng ibang bansa or what pero.... NAMATAY sya eh. ♡♥