Ayeshalyn's POV
"Psssttt..."
"Hoy..."
"Yesha~ Gising~"
"Ayesha~~ Yuhoo~"
Psh. Sino ba tung wengyang tao na ito at sinisira ang tulog ko?
Hindi ko nalang pinansin at baka si Kian lang yan... Pero kung si Kian yan bakit walang Noona or Ate?
Tch. Hayaan na. Antok ako.
"Yesha~"
"Yoon Jin Ah~" luh. Bakit alam nya korean name ko?
Hindi ito si Kian. Pang babae yung boses eh.
"AYESHALYN ANDREANNA YOON!! GUMISING KA NGA!!"
Too much tired to wake up.
Kaya di ko nalang pinansin at pinilit matulog.
"Ayeshalyn! Kyaaah~ Tignan mo may aso! Ang cute!!"
Bigla naman ako napatayo sa narinig ko
"Asan?! Asan yung aso na cute?! bilis! Ituro mo!!" Excited na sabi ko! Asan na?
"Psh. Addiction mo talaga ang mga aso noh?" Sabi ni? Sabi ni Ailee. Psh. Akala ko pa naman may aso talaga.
Humiga uli ako pero dahil nawala ang antok ko... Diretso ako sa banyo at you know. Morning Rituals.
Lumabas ako ng banyo na bagong paligo at pumunta na ako sa walk in closet ko.
Nag mint green Long sleeves lang ako with maong shorts at nag paa uli ako. Mamaya na ako magsasapatos.
Ang sarap kasi sa feeling na ang lamig ng sahig..
Paglabas ko ng walk in closet ko nakita ko si Ailee na bihis na bihis..Nuxx naman.. Saan punta nito?
"Eh? Mag sapatos ka nga!" sabi nito sa akin. At luh. Bakit aber?!
"Ayaw! Malamig. Paa. Gusto" Sabi ko sabay pout. Minsan talaga kailangan mo maging pabebe para makita nila ang cuteness mo.
"Psh. Pabo. Aalis tayo! Kaya nga kita gingising kanina" sabi nya at nag messy buns. K. Ikaw na maganda.
"Psh! Oo na. Bili mo ako ng Gabchang kapalit sa pag gising mo sa akin ng maaga huh!" Sabi ko at nag sapatos na. (Gabchang=Big Intestine)
"Oo na! Psh." Sabi nya at nag ayos na sya ng gamit
Gusto ko talaga ng pritong gabchang ngayon. Parang ang yummy yummy nya kasi. Kahit masarap talaga.
Gabchang! Andyan na ako!
~
Nasa isang restaurant kami ni Ailee at ni Kian.. Oo kasama si Kian. Gusto nya daw sumama eh.
"Pst. Gusto ko na ng Gabchang atsaka ng Makchang~" Sabi ko kay Ailee.. Eh naman eh! Gusto ko talaga ng Gabchang at makchang eh~ (Makchang= Small intestine)
"Oo na Yesha, Oo na.. Paulit ulit?" Sabi ni Ailee at umorder na sya.
Dito sa restaurant na ito kami ang magluluto ng Gabchang at Makchang~ kaya excited ako dahil may live show!
"Jin Noona." Tawag sa akin ni Brotha.
"Waeyo Min Soo" korean name nya mga people.
"Jin Noona. Ano pagkakaiba ng makchang at gabchang?" Ayt. Oo nga pala. Konti lang alam nya sa korean words
"Min soo.... Gabchang is big intestine while Makchang is small intestine. Got it?" Tanong ko.
"Ne~ Gomawo" Sabi nya
BINABASA MO ANG
Me, I and Myself (SLOW UD!)
Teen FictionGanyan naman buhay eh. Iiwan at iiwan ka rin ng Tao na matagal mo ng hinintay. Pero masaklap eh. Ok sana kung pupunta ng ibang bansa or what pero.... NAMATAY sya eh. ♡♥