Chap 5 Sự xuất hiện của Eriol băng giá

739 25 8
                                    

-Ơ! Này!_Sakura chợt đỏ mặt khi anh chủ động nắm tay cô, đở cô dậy còn gọi tên cô thân mật khiến cô rất ngại. Dù lạnh lùng đến đâu thì ai cũng biết ngại chứ?! Vừa bước ra ngoài thì Mikki từ đâu nhào vào ôm và hỏi tới tấp, Syaoran nhà mình thì bị tra khảo...

-Cậu có làm gì Sakura iu dấu của tôi ko hả!?

-...M..

-Có ăn hiếp cậu ấy ko!?

-A...

-Tại sao cậu lại ở chung với cậu ấy!?

-K...

-Cậu mau nói đi sao cứ ập uk hoài thế! Trả lời mau!

-T....

-Nói lẹ đi!

-CẬU CÓ CHO TÔI NÓI ĐÂU MÀ CỨ HỎI HOÀI THẾ! TÔI CHẢ LÀM GÌ SAKURA CẢ!!!!!_Sự tức giận của Syaoran làm tất cả sự chú ý đổ dồn về anh. Ngại ngùng nhưng anh cũng ko to ra mình sợ. Nhưng vì nóng giận đó anh đã làm chị Mikki tinh tế nhà mình phát hiện ra một điều....

-Ha...,cậu dám gọi Sakura iu dấu của tôi bằng tên à! Kì này cậu chết!_Thế là Mikki rược Syaoran...trong khu thương mại ( ="= hai anh chị này....).

-Mikki...._Một cánh tay đang nắm cổ áo cô nàng Mikki nhà mình khiến cô phải bực mình quay lại. -Sakura! Thả mình ra! Mình cho hắn chết! Hắn dám gọi tên cậu kìa!!!!

-Này sao gọi tôi bằng hắn!

-Thích! Đổi cách xưng hô rồi!

-Mikki...._Lại giọng nói đó kèm theo tiếng thở dài.

-Tại sao người bị kẹt thang máy với cậu ko phải là mình! Huhuhh......_Mikki giờ bắt đầu khóc....Sakura đành bó tay.

-Mình cho anh ta gọi tên mình rồi, cậu cũng đừng buồn nữa...dù sao cũng chỉ là định mệnh mà...!_Tưởng đâu an ủi bà chị Mikki được vài câu thì ...

-Hắn ta nói gì mà cậu cho hắn gọi tên vậy! Hắn hăm dọa cậu à! Hay là.....,

-Này! Đừng có nghĩ oan cho tôi chứ! Cô ta làm gì tôi thì có!

-Phẩm chất của anh đánh giá hơi bị cao..._Lần đầu tiên thì phải? Lần đầu tiên Sakura nói đùa mà nói câu này nghe đúng nhất?

*pít tttttttr tạm dừng*

Xin thông báo đôi lời!

Kính gửi các độc giả thân iu!

Từ này Sakura sẽ xưng với Syaoran là Anh, tôi
Mikki. Cậu, mình
Syaoran. Sakura. Cô, tôi
Mikki. Cô, tôi
Mikki. Sakura. Cậu, mình
Syaoran. Hắn, tôi, anh, cậu (tùy hứng)

*Đôi lời cảm ơn*

-Có chuyện gì ở đây vậy..._Giọng nói băng giá từ đâu vang lên. Một cậu con trai tóc xanh, mắt xanh lạnh lùng, vô tình kèm theo cặp kính cận khá dày. Làn da trắng ngần mặc chiếc áo trong màu đen bên ngoài màu xang đậm trong khá mót với cái phụ kiện đi kèm. Giống như người mới về nước.

-a...a......anh......__Sakura như cứng đơ người nhìn cậu con trai kia với đôi mắt hình chữ O miệng cứ liên tiếp ập uk.

Quá khứ đã qua, Tương lai sẽ đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ