Shot 1

1.1K 32 0
                                    

Chuyến tàu thứ nhất : Tôi 9 tuổi-một đứa trẻ thích vòi vỉnh, còn chị 17

Sinh nhật lần thứ 9 của tôi, đó lần lần đầu tiên cả hai gặp mặt.Appa và umma không thể lo cho tôi vì bận chuyện làm ăn của gia đình nên chị - Jessica Jung - là người được đưa đến ở trong nhà chăm sóc tôi. Nghe người khác bảo là chị được tốt nghiệp sớm hơn vì thành tích, còn đậu cả hai trường đại học, nhưng vì hoàn cảnh gia đình nên chị sẽ ở đây luôn với tôi, thêm nữa, nhà chị cũng chẳng còn ai. Một đứa con nít láu táu như tôi cũng có thể cảm thấy được vẻ đẹp kiều diễm của chị thì chả trách sao gia nhân trong nhà đều nháo nhào cả lên khi chị bước chân vào Kwon gia . Làn da chị trắng, tôi thấy được vì khi chị lại gần thì chúng tôi như đối lập nhau, hai mảng trắng và đen. Nhìn xa chị như gái tây bên nước ngoài, như mấy cô người mẫu mà tôi hay thấy trên những quyển tạp chí thời trang với mái tóc vàng uốn gợn và dài.

-Chị ơi, chị rất đẹp.

Tôi túm tay bàn tay của chị ve vẩy. Chị không nói gì, chỉ mỉm cười nhìn tôi.Cầm chiếc bánh sinh nhật của tôi trên tay, chị đưa đến trước mặt.

-Của Tiểu thư đây.

Ánh nến lung linh trên chiếc bánh sinh nhật làm cho chị càng trở nên rực rở.Trong đầu tôi nảy ra một điều ước trước khi thổi nến. Tôi muốn chị cứ mãi xinh đẹp như lần đầu chúng tôi gặp nhau.

-Yuri nói chị dễ thương, chị không trả lời Yuri.

Tôi là tôi thật lòng khen, nhưng chị lại nghĩ là lời nói chơi của con nít. Kwon Yuri không phải là con nít, tôi 9 tuổi chứ bộ, còn chị..cũng đâu lớn hơn tôi bao nhiêu. Lần đầu gặp nhau mà chọ đã làm cho tôi ức thế đấy, chị bắt nạt một đứa con nít như tôi, chị không để tâm những gì tôi nói.

.

.

-Yuri nói là chị rất đẹp, chị không tin Yuri sao ?

Tôi nói khi chị bế tôi với bộ pyjama Mickey trên tay và đặt lên giường ngủ ,vì tôi đã đòi ngủ chung với chị. Chị không phản đối, cũng không trả lời bất cứ câu hỏi nào của tôi từ chiều đến giờ.Đối với chị, tôi chỉ là một nhóc tì , diện cả một bộ váy ngủ ngắn như thế, chẳng sợ tôi sẽ thấy những cái không nên thấy.Tôi nhìn là biết, chị chẳng ngại ngủ chung với một người không phải " người lớn" như tôi.Tại sao một con gái rất đỗi xinh đẹp lại lãnh đạm với mọi chuyện như thế ?

-Ừ.

Chị miễn cưỡng trả lời rồi lấy chăn đắp vào cho tôi, còn mình thì nằm ở một bên của chiếc giường.Nhìn vào tấm lưng trắng như tuyết ấy mà tôi cảm thấy rạo rực, tôi cảm thấy hình như mình đã quen chị từ rất lâu, rất lâu rồi. Bản thân không hề cảm thấy xa lạ, muốn được gần chị hơn, hiểu chị hơn.

-Yuri, chị phải đi ngủ

Chị nói khi tôi nằm được một lúc, tôi không muốn rời, càng ôm chặt hơn.

-Yuri thích thế này, Yuri cũng thích chị nữa, Yuri muốn ôm chị ngủ

Nũng nịu qua lại, tôi thấy chị cũng không còn cách nào khác là để tôi ôm. Đột nhiên chị nằm xoay qua một bên, làm tôi nằm trên cánh tay trái của chị.

[THREESHOT-YulSic] Chuyến Tàu Này...Em Có Thể Đi Cùng Tôi Không ? ( Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ