Tale No. 1 of 366

22 1 0
                                    


Happy new year Ate Nera, I know this year will be full of adjustments, yet again. Pero diyan naman tayo magaling e, sa pag-aadjust. Hindi ko pa narereceive yung one year supply ng garter mo kaya kinakabahan na ko at baka kusang mag-adjust yung box mag-isa mapunta siya sa Pacific Ocean dahil palapit na naman ang summer at masarap magswimming. Pero uy, may taglamig at araw ng mga suso, este puso pa kaso sa sobrang galing sa adjustments ng mga garter na padala mo, nagskip agad sila sa summer vacation. Hahaha. Yung New Year greeting ko yata puro tungkol sa garter lang. Garter here, garter there, garter everywhere!
Pag nababanggit tuloy yung word na 'adjust' ikaw naaalala ko. Naalala ko nung nagkikita-kita kami ng tropa ko tapos pinag-uusapan namin yung lakad namin nung 29 the inadjust namin sa 30 kasi hindi daw makakapunta yung dalawa then pagdating ng 30 hindi naman kami sinipot, puro adjust yung nalabas sa bibig nila then nabi-beastmode na sila pero ako tawa lang ng tawa. Papahiramin ko na sana ng garter ng panty ko eh. Hahahaa. Wait, off topic na. Haha.
Thank you for being part of my 2015. Ang galing noh? Mga Marts Eypri Jun Dyulay lang yata ata tayo nagkakilala pero feeling ko isang taon na. Medyo limot ko na yung first post kung saan tayo unang nagmeet pero feeling ko something about your husband yata yun eh (Hala baka ibang tao na tinutukoy ko dito?) Hahahaha. Napagkamalan kong pareho kayo ni XXXXXXXX nun, magkamukha kasi dp niyo kaya nagkamali ata ako ng pinagsasabi sa 'yyo. Ah ewan. Naliligaw na yata ako ng kwento.
Nung time na medyo fresh pa yung issue ng ns, dun yata yung time na nakahanap kami ng comfort sa 'yo. (Muntik ka pang madamay. Hahaha) pero at least nakahanap ako ng business partner sa 'yo oha! XD Hindi ko ma-pin point pero may something sa 'yo, kay Ate Mxxxxx at kay Inang na siyang reason kung bakit feeling ko kayo lang yung ginagalang ko na may halong pambabastos. Hahaha. Ewan ko. On instinct yung pag-aate ko. The rest na mas matanda sa 'kin feeling ko kaedad ko lang eh. Siguro yung maturity level as a person or dahil sa experiences? Basta may something sa inyo na masasabi mo na hindi mo na kailangan dagdagan ang mga 'to dahil kuntento na sila, at kung kulang man, sila na ang bahalang pumuno nun. Or maybe because sobrang attached lang talaga ako sa mga nanay.
Ayan kita mo nagiging nobela na. Ang haba leche. Kahit ako makakita ng ganito tatamarin ako basahin eh. Hindi ko na alam kung ano pinagsasabi ko. Basta yun na yun. Hahaha.

HAPPY NEW YEAR ULIT! grin emoticon 


The 366 Tales of AdjustmentsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon