Regalo ko to sa mga followers ko dahil naka 1000 followers na ako. As promise. sa nagrequest... One Shot with Lay as the Lead and this one will be in public but the next One shots with Chen, Chanyeol, and Kai would be Private.. ulit
PLEASE BE OPEN MINDED WHILE READING... BINALAAN KO NA KAYO HA..IF YOU ARE NOT THAT OPEN MINDED WELL THEN GET OUT! AND CLOSE THE TAB... TAPOS PEACE! ~LOVE YOU GUYS. ITO NA MAG SUSULAT NA AKO
Cyril's POV
Hi! Ako si Cyril at ako lang naman ang tutor nitong si Leandro Zhang. Long Term para sa Pangalang Lay. Isa syang estudyante well kaklase ko na sobang makakalimutin at mahilig sa Flying Unicorns. Minsan nga naiisip ko kung Autistic eh. Pero di naman. Ang gwapo kaya nya saka magaling sumayaw. Dancer din kasi sya sa school namin pero madalas nakatulala.
Ako nandito sa bahay nila. gigisingin ko kasi baka nakalimutan na naman nya na may Klase. Feeling kasi nya Araw - Araw holiday. Tapos Unicorn daw ako seriously keilan pa ako naging mukhang Kabayo? Sa ganda kong to? ihahagis mo lang kay Vice Ganda... Oh Come On?.
Pumunta na ako sa kwarto nya. "Tita" bati ko sa mama ni Lay. "oh Cyril. andito ka ata ngayon?" sabi nya sa akin.
"baka po kasi akalain na naman ni Lay na holiday eh. SAbi nya kasi pambansang Araw daw po ng Unicorns ngayon" ako.
Tumawa sya "ang batang yun oh.. puntahan mo na lang sa taas. sigurado ako na naghihilik pa yun" sabi nya sa akin. I smiled "sige po" ako.
Tapos ayun umakyat na ako. di maganda ang kutob ko. feeling ko na dagdagan na naman ang Unicorn posters nya.
"leandro" tawag ko sa kwarto nya. Mukhang tulog pa nga. "Leandro" tawag ko ulit. this time pumasok na ako. sanay naman na sya eh. At ayun nakahilata pa yakap yakap ang Unicorn pillow nya. Isang malaking kalokohan
"leando.. gising may pasok tayo" ako. nakahiga pa rin sya hmmm" sya. ang hot ng ungol nya. jusko lord. mag kakasala ako dito.
"LEANDRO!! sigaw ko na sa kanya. napabulat sya ng mata at napabangon "Ang unicorns ko" sya.
"tinapon ko" ako. he pouted sabay punas sa mata nya. I Looked at him. Nakasando lang sya at boxers "Bakit?" aba naniwala nga.
"Pumasok na tayo" ako. sabay hila sa kanya papasok ng CR "PERO it's the inteRnational Unicorn Holiday today" sya.
Siningkitan ko sya "araw araw yan ang dahilan mo.. maligo ka na.. hihintayin kita dito" ako. pumasok nga sya sa CR. ang tagal naman nya.
After 30 Minutes lumabas na sya "kalalaki mong tao ang bagal mo maligo" ako. sabay lingon.
BINABASA MO ANG
Lay's Hot confession (One Shot)
Fiksi Umumthis is a new one shot BS from you author.. are you ready.. it's getting really hot in here... *winks* - Lay of exo M