Phần 1

381 6 0
                                    


Đệ 1 chương

2053, 7 nguyệt.

Tống Ninh Hiền 6 nguyệt 3 hào tiến sơn, 7 nguyệt 12 hào hôm nay, nàng mới từ sơn cốc trong bụng sân bắn trở về, vừa khẩu súng ném tới trên bàn, còn chưa có đi tắm rửa, đại sảnh màn hình liền lóe lóe.

"Phụ thân điện báo." Lạnh như băng máy móc giọng nữ nói.

"Ân." Tống Ninh Hiền đi tới trong đại sảnh ương, cận một cái lên tiếng trả lời, màn hình sáng lên, bên trong xuất hiện Tống phụ thân ảnh.

"Ba."

"Đã trở lại?" Bản khắc nghiêm túc Tống phụ đối tiểu nữ nhi khó được dịu đi hạ biểu tình.

Đối với viên công mà nói, hắn là cái có chút không thông nhân tình lão bản, đối với bọn họ Tống gia trực hệ nữ nhi duy nhất, hắn nhưng thật ra cái từ phụ.

Tống gia nam nhân, đối nhà mình nữ nhân nữ nhi đều cũng có một ít dung túng .

Tống Ninh Hiền cùng Đường Tri Trạch ly hôn sau, gia tộc lại cảm thấy đối nàng có điều thua thiệt, lại làm cho nàng muốn làm gì thì làm.

Này cũng là Tống Ninh Hiền một cái sang năm liền 30 tuổi nữ nhân, mỗi ngày quá tùy tâm sở dục, muốn đi thế nào phải đi thế nào, tưởng ngốc thế nào liền ngốc thế nào cuộc sống nguyên nhân.

"Ân." Tống Ninh Hiền đối phụ thân tùy ý gật đầu.

Tống gia gien trải qua mấy đại xinh đẹp con dâu cải tạo, đến Tống Ninh Hiền này đại chiếm được đột biến gien, nguyên bản diện mạo bình thường Tống gia nhân này Đệ nhất còn dài ra vài cái soái ca mỹ nữ đi ra, Tống Ninh Hiền thân là trực hệ Đệ nhất, chưa cho gia tộc mất mặt, rất dài mặt trưởng thành cái mỹ nhân đi ra.

Đáng tiếc, mỹ nhân tuy đẹp, nhưng chồng trước vẫn là có người yêu khác, cùng nàng ly hôn thời điểm, thủ đoạn kia kêu một cái ngoan, mà đường gia so với Tống gia còn thế lớn một chút điểm, bọn họ này vòng luẩn quẩn lý, ly hôn vốn chính là không thể tưởng tượng chuyện, Đường Tri Trạch lại đem ly hôn chuyện huyên mấy nhà mọi người biết, biến thành Tống Ninh Hiền kia đoạn thời gian mặt xám mày tro, bọn họ này một vòng Tử Lý nhân, đều biết nói nàng Tống gia tối được sủng ái nữ nhi, bị một vòng tròn ngoại nhân cấp xử lý .

Đường Tri Trạch muốn ly hôn năm ấy, Tống Ninh Hiền đối hắn cơ bản đã muốn không có gì ý tưởng , kỳ thật chỉ cần Đường Tri Trạch khi đó chủ động đề ly hôn, nàng khẳng định mắt cũng không chớp đáp ứng.

Thế nào tưởng, hắn bên ngoài đầu nữ nhân tìm tới cửa, đã muốn không thế nào xuất hiện ở nhà nam nhân nhanh chóng xuất hiện ở tại nàng trước mặt, giúp đỡ kia nữ nhân cùng nhau đối phó nàng, Tống Ninh Hiền thanh danh quét rác, thế này mới tị mà không thấy nhân.

Tống Ninh Hiền 22 tuổi cùng Đường Tri Trạch kết hôn, 27 tuổi ly hôn, đến bây giờ 29, này hai năm cơ bản đều là theo thâm sơn rừng già trung vượt qua , nàng đổ không phải sợ bên ngoài đầu dọa người, mà là đỡ phải vừa ra khứ tựu thu hoạch đồng tình ánh mắt, nàng kỳ thật không sao cả người khác thấy thế nào nàng, chính là không thích liên lụy gia tộc đều thành bi tình nhân vật.

TẬN THẾ 2053Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ