Phần 5

163 4 0
                                    


Đệ 47 chương

"Tống tiểu thư đừng hối hận hảo."

"Đương nhiên."

Vương mở lời không lắm lời, Tống Ninh Hiền cũng nhất ngạch thủ.

Lúc này nàng đi ra ngoài, bảo vệ đều xông tới...

Cổ Vĩnh bọn họ đều xiết chặt rảnh tay cánh tay.

Lúc này, bên ngoài nổi lên ầm vang tiếng nổ mạnh, bất quá liền là như thế này, này ngăn chặn Tống gia nhân bảo vệ cũng còn có một nửa không có thả lỏng.

Phía sau, Tề Dương khiêng lên Tống Ninh Hiền.

Cổ Vĩnh khai đạo, nhanh chóng phóng ra đả thương chặn lại bọn họ nhân, lúc này đại lâu lý cũng vang lên tiếng nổ mạnh.

Vương mở lời ở lớn tiếng giận kêu Đường Tri Trạch, chính là trương quân cũng mang theo tức giận nhìn kia vô pháp vô thiên nhân.

Mà Tống gia nhân thừa dịp loạn đả thương ngăn đón bọn họ nhân nhanh chóng đi ra ngoài.

Cổ Vĩnh cùng Tề Dương tốc độ phi thường mau, mà vừa rồi chịu làm chuồn ra đi chấp hành mệnh lệnh Ngả Hải Long ở ngoài cửa lớn tiếp ứng bọn họ, lúc này bảo vệ nhân viên mỗi người đều có vị trí và cương vị riêng đối mặt lại đột nhiên bùng nổ "Tai nạn", đã muốn không có nhiều lắm nhân ở ngăn đón bọn họ.

Cừu Thì Dương đã muốn mở xe vọt lại đây, bọn họ vừa lên đi, tốc độ xe tiêu đến cao nhất.

Chính phủ bên kia bị mệnh lệnh coi chừng bọn họ nhân đã muốn cầm thương đuổi tới, chính là lúc này, bọn họ trung gian cũng có người trấn định có thừa lấy thương bắn bọn họ bánh xe thai.

"Ta thao, ta thao, ta thao..." Một mảnh ánh lửa trung, Cổ Vĩnh kích động mắng nương, lấy thương đột đột tảo phía sau.

Tiếng súng không ngừng vang lên.

Bất quá vài giây, xe liền tiêu mấy trăm thước.

Lái xe Cừu Thì Dương đem tốc độ xe tiêu đến cao nhất, Tống Ninh Hiền cột lấy dây an toàn cũng hay là muốn giữ chặt an toàn xuyên mới có thể ổn định thân hình, cũng chính là ở phía sau, nàng mới phát hiện vừa rồi đem nàng ném tới trên xe Tề Dương cư nhiên không ở bên trong xe.

Tống Ninh Hiền gặp Cổ Vĩnh giao thân xác để ở phó điều khiển tòa phía trước không ngừng đối mặt sau nổ súng, nàng cũng bất chấp Tề Dương ở đâu, rút ra hài trung thương ló, nheo lại mắt liền bắn hai thương.

Nàng ló mới phát hiện Tề Dương ngay tại xe trên đỉnh...

"Long thúc, đại vĩnh." Tề Dương ở xe mau vọt tới trước đại môn hướng bên trong hét to một tiếng.

Ngả hải hữu cùng Cổ Vĩnh tuân lệnh, ấn phía trước thương lượng tốt như vậy theo trong xe phiên đi ra tia chớp giống nhau hướng trước đại môn hướng, dùng cũng không thuần thục dị năng đem đại môn dung khai, ngay tại xe lao ra đại môn thời khắc đó, bọn họ nhảy lên xe, nhanh chóng đóng cửa xe.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 08, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

TẬN THẾ 2053Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ