Phần 3

137 4 0
                                    


Đệ 25 chương

Tống Ninh Vũ không ra tiếng.

"Tỷ, chuyện của chúng ta cùng Đường lão đàm?" Tống Ninh Tuyền đã mở miệng.

Tống Ninh Hiền sờ soạng hạ đầu của hắn phát, gặp đệ đệ cư nhiên không giống dĩ vãng như vậy bài xích nàng lấy hắn làm tiểu hài tử, vừa ngoan ngoan trọng xoa nhẹ hai hạ.

"Đàm, không hướng này, làn da kia sự kiện cũng phải cùng đường gia liên lụy..." Lần này là Tống Ninh Vũ đã mở miệng, hắn xoa nhẹ đem ánh mắt, "Nhà xưởng đó là gia gia ba ba bọn họ lão bộ hạ thủ , không phải đang chờ chúng ta tìm khứ tựu là nghĩ biện pháp hướng trong thành tới tìm chúng ta ."

Nhà mình nhân nhà mình tín, Tống Ninh Vũ từ nhỏ ở công ty lớn lên, nhà mình công ty nhân viên thành phần là cái gì dạng , trừ bỏ trưởng bối, bọn họ này đồng lứa lý, chính là muội muội cũng không tất có hắn rõ ràng.

"Ân." Tống Ninh Tuyền gật gật đầu.

Hắn là Tống gia nhân, là bị bồi dưỡng đi ra cùng hắn đại ca một khối quản công ty , tự nhiên hiểu được hắn ca đối gia tộc bọn họ công ty ý thức trách nhiệm.

Không vì cái gì khác , liền làm cho này tế bào bệnh biến chuyện, bọn họ cũng phải cùng đường gia giao phong.

"Ca, chúng ta binh chia làm hai đường đi, " Tống Ninh Tuyền đưa ra hắn ý kiến, "Ta đi trong thành đi dạo, hỏi thăm hạ tin tức."

Nhà bọn họ ở trong thành cũng là có không ít nhận thức nhân , kỳ nhân dị sĩ cũng nhận thức một ít, bọn họ cần giúp đỡ, mà không phải trong nhà còn sót lại hai nam nhân làm chuyện gì đều ở một khối.

Nếu thật sự chỉ còn bọn họ cũng liền không có gì , khả bọn họ còn có chút nhân muốn cố.

Tống Ninh Vũ nghe được do dự hạ.

"Ta đi." Tống Ninh Hiền cảm thấy việc này vẫn là nàng đến hảo.

"Tỷ, ngươi này hai năm trọng tâm không ở kinh thành, trong nhà nhận thức một ít nhân quan hệ ngươi không rõ lắm, " Tống Ninh Tuyền cùng nàng giải thích nói, "Ta là đi riêng tìm vài người ."

Tống Ninh Hiền không ra tiếng, nhìn về phía Tống Ninh Vũ.

Tống Ninh Vũ hướng nàng gật đầu.

"Hơn nữa ngươi lưu lại giúp ca, so với ta lưu lại giúp mạnh hơn, đường gia nhân ngươi so với ta biết muốn như thế nào ứng phó." Tống Ninh Tuyền nói đến cười cười, cùng hắn đại tỷ đạm nói, "Tỷ ta không nhỏ ."

Hắn cũng biết huynh tỷ che chở ý tứ của hắn, bọn họ đối đệ đệ muội muội hướng đến đều là mạnh miệng mềm lòng, nhưng hiện tại bất đồng ngày xưa, sớm hay muộn hắn đều là muốn đi ra này bước, độc lập đảm đương .

Tống Ninh Vũ cận gật đầu, hướng Tống Ninh Hiền ý bảo, "Cấp tuyền tuyền chuẩn bị trang bị."

Bị kêu tuyền tuyền Tống Ninh Tuyền sờ sờ cái mũi.

Tống Ninh Hiền lấy quá một cái phản thủ có thể theo ba lô ám khấu kia đào này nọ ba lô, đem ăn cùng thủy trang đi vào, lại bả đao tử cắm vào đệ đệ giày, lại hướng hắn nói, "Kiểm tra một chút của ngươi thương."

TẬN THẾ 2053Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ