Đệ 13 chương
Thị chính phủ bên này nhân cao đặt tại giữa không trung cao quỹ không dày đặc, cao quỹ không nện xuống đến, trên đường còn không, xe còn có thể tiến lên.
Hiện tại toàn thành cắt điện, cũng không có giám thị khí xem toàn thành tình hình giao thông, ở Tống Ninh Vũ xuống xe vừa đi vừa nhìn này giai đoạn trình, lái xe Tống Ninh Hiền suy nghĩ một hồi, hỏi Tống Ninh Tuyền, "Chúng ta dùng xe chạy đến đồng thị khả năng tính nhiều?"
Đế đô có giao thông quản chế, mỗi ngày có thể đi ra xe liền như vậy chút sổ, cho nên hiện tại này trên đường không nhiều lắm xe đổ lộ, xem như còn có thể khai.
Nhưng bên ngoài cũng không biết.
"Hẳn là không lớn, bên ngoài không đế đô thành thị quy hoạch hảo." Tống Ninh Tuyền thành thật nói.
Chẳng sợ cao quỹ sơ tán rồi đại bộ phận vận chuyển áp lực, nhưng trên mặt chiếc xe vẫn là mau cùng người giống nhau nhiều.
Hoa quốc mấy năm nay dân cư tương đối có chút giảm bớt, nhưng vẫn là có 10 triệu.
Vừa rồi một đường mở ra, trên đường không vài người, nhưng Tống Ninh Tuyền lão cảm thấy không chỉ này đó, bọn họ xe chạy đi qua khi, không ít cửa sổ lý toát ra không ít ánh mắt, Tống Ninh Tuyền tin tưởng hắn ca hắn tỷ hẳn là đều cảm giác được .
Nếu không hắn tỷ vừa rồi cũng sẽ không nói câu nói kia.
"Ân." Tống Ninh Hiền ngón tay gõ xao tay lái.
Tống Ninh Tuyền xem nàng không nói, cũng sẽ không hỏi.
Chỉ chốc lát, vừa rồi không thấy Tống Ninh Vũ xuất hiện ở tại dừng lại cỏ xa tiền, đối bọn họ nói, "Đi theo ta."
Nói xong liền ngón tay lộ, Tống Ninh Hiền chiếu hắn chỉ thị chạy đến một chỗ bãi đỗ xe, cư nhiên là đóng tại trong thành bảo vệ bộ .
"Ninh Vũ..." Cư nhiên có người nghênh bọn họ, đó là một cái mặc lục nhạt sắc T tuất nam nhân.
Chính là xiêm y rất bẩn , nhất tới gần có thể nghe thấy gần hãn thối vị.
Tống Ninh Tuyền tiếp cận theo bản năng sau này lui một chút, Tống Ninh Hiền lại thờ ơ, hướng rõ ràng nhận thức nàng đại ca nhân cười cười.
"Ta muội, Ninh Hiền, Ninh Hiền, ngươi hẳn là trước kia gặp qua hắn, Ngô Tổ, đại ca đồng học."
"Không quá nhớ rõ , thật sự là thật có lỗi, Ngô đại ca hảo." Tống Ninh Hiền thân thủ, thản nhiên nói, nàng là thật không đối này đại ca đồng học có ấn tượng, nàng đại ca dẫn theo nhiều lắm đồng học hồi quá gia .
Mỹ nhân uyển ngươi cười, Ngô Tổ đem có hãn thủ hướng quần thượng xoa xoa, cũng không thèm để ý nàng không nhớ rõ chuyện của hắn, hắn cũng bất quá chỉ thấy quá vị này nổi danh tống đại tiểu thư một lần, nắm tay nàng hướng nàng cười khổ nói, "Đổi trước kia, ca khẳng định muốn đổi tối suất quần áo trên người tới gặp tống đại tiểu thư."
BẠN ĐANG ĐỌC
TẬN THẾ 2053
Science FictionTẬN THẾ 2053 Tác giả: Đao Giết Heo Ôn Nhu Văn án: Tận thế. Dũng giả thắng? Thỉnh không vui giả điểm X, đa tạ. Nội dung nhãn: Mạt thế thần quái thần tiên ma quái kì huyễn ma huyễn Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tống Ninh Hiền ┃ phối hợp di...