Đệ 36 chương
Vương Bằng kinh ngạc đến cực điểm, Đường Tri Trạch tại đây khi cũng là suy nghĩ Tống Ninh Hiền.
Từ bọn họ đính hôn sau, hắn rất ít như vậy thường xuyên nhớ tới nàng đến, hơn nữa ở nhân còn gần ngay trước mắt thời điểm.
Hắn yêu nàng, chẳng sợ ly hôn thời điểm, hắn cũng biết hắn cả đời này bên trong không có khả năng có cái gì nữ nhân có thể so sánh được với của nàng tầm quan trọng...
Nhưng biết về biết, làm về làm.
Lão gia tử lấy Tống gia áp chế nàng, không được nàng mở miệng nói, lại càng không hứa đường gia ly hôn sau nữ nhân đảo mắt tìm nam nhân, hắn là ngầm đồng ý .
Hắn quả thật có thể ngủ hơn mười thượng trăm nữ nhân, nhưng không cho phép nàng ở nàng rời đi sau đảo mắt liền đầu nhập người khác ôm ấp, hắn thừa nhận chính là dùng bức , hắn cũng sẽ không làm cho nàng thực tiêu sái như của nàng tính tình.
Nam nhân nên có thói hư tật xấu, hắn thế nào giống nhau cũng không thiếu...
Hắn có thể ở gì thời khắc đều bảo hộ nàng, chẳng sợ cách hôn, hắn cũng sẽ cấp nàng ứng có hết thảy, nàng liền có phải hay không Đường Tri Trạch phu nhân, nàng ở hắn nơi này vẫn là hội được hưởng cả đời Đường phu nhân địa vị, nhưng là, nàng không đầy hứa hẹn hắn làm được gì một sự kiện, hắn vẫn là so đo , cũng vẫn là không có khả năng cho phép nàng có nam nhân khác.
Đường Tri Trạch biết Tống Ninh Hiền hiện tại đối hắn là cái cái gì cái nhìn, nhưng vấn đề không lớn, hắn hiện tại phải làm là từng bước tằm ăn lên, Tống Ninh Hiền lại vững tâm, hắn cũng là nàng duy nhất có yêu nam nhân.
Chính là tại đây chút phía trước hắn còn có công tác muốn xử lý, cho nên hắn không nóng nảy, cũng không có gì hay sốt ruột .
Đường Tri Trạch cúi hạ mắt, trên mặt nhất phái thẩm mục.
Vương Bằng thấy hắn lại như thế nào khiếp sợ, hắn biểu đệ ngay cả dư thừa một tia biểu tình cũng khiếm phụng, càng đừng luận còn nhiều hơn giải thích cái gì, hắn kinh ngạc qua đi lắc lắc đầu, thở dài, "Ta lúc trước còn tưởng rằng ngươi ly hôn là vì thật sự mệt mỏi cũ yêu, yêu thượng tân hoan."
Cho nên thà rằng cùng Tống Ninh Hiền ly hôn.
Những lời này làm cho Đường Tri Trạch quay đầu nhìn Vương Bằng liếc mắt một cái.
Hắn vi kiều hạ khóe miệng.
Hắn mắt là lãnh , ý cười thực đạm, "Bằng ca khi ta chưa thấy qua nữ nhân?"
Liền như vậy một câu làm cho Vương Bằng ngậm miệng, không thể nói thêm gì đi nữa.
Hắn lúc trước thật đúng là làm Đường Tri Trạch chưa thấy qua nữ nhân, tiểu nửa đời người chỉ có yêu một nữ nhân, cho nên làm ra vẻ trong nhà hảo hảo nữ nhân không cần, càng muốn vì mới mẻ, vì đóa dùng quá là có thể nhưng hoa dại huyên mãn thế giới đều là mưa gió.
BẠN ĐANG ĐỌC
TẬN THẾ 2053
Science FictionTẬN THẾ 2053 Tác giả: Đao Giết Heo Ôn Nhu Văn án: Tận thế. Dũng giả thắng? Thỉnh không vui giả điểm X, đa tạ. Nội dung nhãn: Mạt thế thần quái thần tiên ma quái kì huyễn ma huyễn Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tống Ninh Hiền ┃ phối hợp di...