Chapter 4- BFF

37 2 2
                                    

Chapter 4

Kyle's POV

*RRRRIIIINGGGG!!!*

Well save by the bell. Tapos na ang klase makakapag see na kami ni bestie.. Hayy Finally

"Bro tara bar!" Pang aakit ni kiefer Juice colored yan ay mag chichicks nanaman. Bakit kasi hindi nalang ako ang patusin tsk! Eh ung mga ginagawa niyang chicks di naman talaga chicks dahil hipon sila di ko katulad Diyosa! Well sabagay mahirap hanapin ang mga katulad kung Diyosa dahil konti nala---

"Hoy!"

"Ay bakla!" Gulat na sabi ko! Aba tinawan lang ako ng mga bibay

"Kanina ka pa tulala tinatanong ka namin Tsk! Siguro iniisip mo si Ms. Beautiful noh!" Pangaasar nanaman ni Kiefer

Tsk! Ung babaeng un iisipin ko! Wag na oy!

"Hindi noh!" Sagot ko

"Sus. May pabigay bigay pa ng panyo haha kunwari di concern!" Natatawang sabi ni Miguel

"Oo nalang" sagot ko at umalis. Tsk kung di pa ako umalis di pa titigil ung mga un e.

Pumunta nalang ako dun sa place kung san kami mag memeet ni Bestie ko.

"Bestie!!" Sigaw niya sakin at lumapit agad ako sakanya at make beso beso but the normal way for boys like one time lang kahit I want to make lantad its not pwede because baka may maka see right haha!

"So bakit di mo sinabi sakin na babalik ka na pala!" Sabi ko ng makaupo na kami

"Eto naman wag ka ng mag tampo nakalimutan ko lang!" Sagot niya

"Nakalimutan? Tingin mo ba bebenta sakin yang sinabi mo?" Tanong ko

"Sorry na etong si bestie naman. Gusto ko lang surpresahin ka. Tsaka --" sabi niya ng may pabitin at lumapit sa tenga ko

"I bought you a lipstick from mac!" Sabi niya. Tsk suhol alam niyang di ko tatangihan un e.

"Oo na sige na di na ako Galit!!" Sabi ko. Well favorite ko talaga ang lipstick sa mac di lang halata but Im using that everday!!

Pagkatapos ng mahabang kamustahan umorder na kami.

"By the way bes tom. I will make pasok na to your school." Sabi niya

"Really? Omg I wanna scream!!" Sabi ko na may halong excitement. Hayy finally may kasama na akong nakakaintindi sa kin.. Harhar

"Haha hay nako bes di ka pa rin nagbabago dont worry bes. I will use our connections para sure na classmate tayo!"

"Oh yeah. Thats great!" Sagot ko

"By the way bes I wanna come to your lovely house after our dinner. Can I?" Tanong niya

"Hmm pwede naman but in one condition!" Sagot ko bwahahaha

"Anu? And please bess I know you ha ung madali lang!" Sabi niya

"Oo naman!" Sagot ko at lumapit sakanya

"Give me my mac lipstick!" Bulong ko

"Sus un lang pala! Kaasar. Kinabahan ako!" Sagot niya na ikinatawa ko..

After naming kumain. Nangakit si Bessy na pumunta kaming mall at manuod ng sine.

At dahil ayoko pa umuwi pumayag ako basta dapat hindi ako gagabihin nako masisira ang aking beauty sleep!!

Pagkadating namin sa mall bumili kami ng makakain namin para sa panunuod ng movie syempre. We end up buying Fries and coke float yehey yummy. Ganyan kami katakaw ni bessy ko kakakain lang kakain ulet but dapat may exercise masisira ang shapelalu papanget nakey amas!!

Ayun so namili na kami ng movie well nagtatalo pa kami kasi naman I want the talk back and your dead kasi nakita ko sa trailer may hubad na scene si James Reid ang gwapo pa naman nun nako the abs I will be super busog pero eto namang si bess ang gusto horror chainmail ba un eh ayoko nun boring its not like im takot pero walang excitement walang abs. Kaya ayan nag tatalo kami.

The end ako ang panalo. Ako pa ba? Haha

Kung sino man ang makakita kay Miracle Samantha Perez may reward na matatanggap.

Anung reward?

A kiss?

Kiss in each member of the lucky 13 gang!!

Kyaaaaaahhh

Hayy nako kung ako yan nako hahanapin ko talaga yang Miracle na yan agad agad nako hindi tinatanggihan ang grasya. Minsanan lang yan!!

One more thing retard. I have rule for you.

Anu at wag na wag mo kong tatawaging retard!

Talk back and your dead!

Kung mamatay ako ng dahil sa abs ni James Reid Go aketch no! Hahaha

Hayy. Antagal naman ng scene na may abs. Makapag facebook nalang. Un lang naman habol ko hahaha

Scroll

Scroll

Scroll

Boring naman hayy. Napatingin ako sa katabi ko aba ang besty ko naiyak na! Napatingin ako sa screen. Gosh maghihiwalay na si Top at Miracle? Si Miracle pasakay na ng hellicopter. Naku Top wag kang umiyak nasisira ang handsomeness mo pero gwapo ka pa rin naman tsaka marami pang iba dyan noh! Like me.

Hayy ayaw ko ng ganto kaya nag earphones nalang ako at pinatugtog ang Sorry ni Justin Bieber hayy ganda talaga ng kanta na to. Ansaya saya hahaha.

Nung chorus na sumabay ako

"Isnt to late now to say sorry yeah! I know I late now to say sorry now!~~~" at nag clap clap pa ako. Feel na feel ko talaga hoo!! Tumayo pa ako at sumayaw habang kumakanta ng chorus!!

"Uhm excuse me Mr." Sabi sakin at kinuhit ako napamulat naman ako at tinanggal ung earphones.

"Yes?" Tanong ko. Hmm tarayan ko to e.

"Kung di ka manunuod lumabas ka nalang nakakasira ka ng kilig!" Aba lechugas na babae ito

"Nag bayad ako kaya wala kang pakeelam!" Sagot ko

"Kahit na di mo ba napapansin halos lahat kami nakatingin na sayo tsk. Ang ingay ingay may pakanta kanta pa!" Sagot niya. Pakanta kanta? Ako? Eh sa isip ko lang un ah. Wait seriously! Ghad gaga ka kyle.

"Tch. Whatever." Sabi ko at hinigit na si Bestie. Nang makalabas na kami ng sinehan.

"You know what bess what you did there was great hahaha!" Natatawang sabi niya. Instead na sagutin siya inirapan ko nalang. Baliw ito!

"Sorry! Yeah! Hahahaha" at ginaya gaya pa ang katangahan ko. Pero seryoso talaga akala ko sa isip ko lang un ginagawa. Haayyy baliw ka na talaga kyle.

Sumakay na kami sa kotse. At pumunta na sa bahay.

Pag kadating namin sa bahay. Nagulat ako na may nakaparadang kotse sa labas ng bahay aba 2? Teka may Bwisita ba kami or bagong bili?

"Bess may bisita pala kayo?"

"Awan di ko nga alam." Sabi ko at bumaba ng kotse sumunod naman si besty sakin. Pagkadating ko ng salas aba may nabaeng naniningin ng picture namin. Nakatalikod siya sakin kaya di ko kita mukha.

"There you are my son!" Biglang dating ni mommy at lumapit sakin. At lumingon ang babae sakin.

Wtf!

♥~~

A/N: Pabitin po. Thank you for Reading. More readers to come♥Vote and comment..

-LouellaAnjelu

A Gay Turns Into A GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon