Chương 41-50

6 0 0
                                    

Chương 41

Biên thành dã ngoại mịch thần y

Mơ vàng trỗ quả, mưa dầm không thôi, nguyệt ẩn triền miên

"Khanh nhi, ngươi không cần phải  phiền toái như thế " bán tựa vào Nam Hải Hàn Ngọc dàng, hoàng đế thần  sắc nghiêm nghị nhìn chằm chằm Tư Thương Khanh "Ngươi chính sự bận rộn,  khó có thể bôn ba..."

"Phụ hoàng đừng lo lắng " Tư  Thương Khanh cắt đứt lời khuyên can của hoàng đế, thần sắc kiên quyết,  "Chính sự trong triều ta đã sắp xếp xong xuôi. Trước sau qua hai tháng  sẽ không có phiền toái."

"Tùy ngươi vậy " Tư Thiên Tuyệt  Thiên thản nhiên cười, trên mặt mỏi mệt chậm vơi đi rất nhiều thậm chí  còn  mang theo một ít thần thái vui vẻ "Chính là truyền nhân thần y thật  ở Hoàn Thành?"

"Ân " Tư Thương Khanh đi đến  phía trước cửa sổ, bên ngoài âm thanh mưa gió khi mạnh khi yếu, lại là  mưa bụi, cũng may nước mưa năm nay không mãnh liệt, chính là mưa rơi lác  đác kéo dài mãi không dứt "Ta thuận tiện trên đường nhìn tình hình mực  nước năm nay ỏ Nam Giang."

Năm trước mới vừa đã trải qua  một hồi lũ lụt, đồng thời bất đầu tân chính, việc cần làm ngay, hiện giờ  Thương Hoàn không thể tiếp tục chịu thêm thiên tai nhân họa nữa.

"Cũng tốt, " hoàng đế suy nghĩ một hồi phụ họa nói "Ngươi muốn dẫn người nào đi?"

"Theo ta còn có Thu Bình Thiên "  Tư Thương Khanh thản nhiên trả lời. Lần này nếu không phải mật thám của  Thu Bình Thiên trải khắp dân gian cung cấp manh mối cho hắn thì tung  tích của truyền nhân thần y sợ còn lâu lắm mới có thể tìm thấy; ngày ấy  Thu Bình Thiên nghe nói hắn chuẩn bị cải trang xuất cung liền đưa ra đề  nghị cùng đồng hành, nói cái gì muốn đi thị sát một số hiệu buôn ở  phương Nam.

Tư Thiên Tuyệt Thiên  khiêu mi "Không mang theo Phượng Lam ?"

"Chuyện tình trong cung bề bộn,  còn có chuyện của ảnh vệ ta đều giao cho hắn." Tư Thương Khanh  giải  thích nói, hiện giờ cùng Phượng Lam thành thân thì có càng nhiều sự tình  liền rơi xuống trên người đối phương, cho nên cũng khó mà giống như  trước mỗi thời khắc đều cùng một chỗ.

"Khi nào xuất phát?"

"Ngày mai."

Màn đêm chậm rãi buông xuống

Đỏ thẫm sắc phù dung trong  trướng, chăn uyên ương hỗn độn bị đá ở một bên, bán rũ xuống ở mép  giường, lưỡng đạo nam nhân thân hình cường tráng gắt gao giao triền cùng  một chỗ.

Ánh sáng của nến xuyên thấu qua giường mạn thấp thoáng có thể nhìn thấy hôn ấn trên người ai đó bên trong trướng mạn

Động tác kịch liệt dừng lại, hai  người thân thể chặt chẽ kêt hợp cùng một chỗ, chỉ còn lại tiếng thở dốc  lần lượt xen kẽ nhau vang lên.

"Chủ tử..." tiếng thở dốc dần dần  bình hoãn, Phượng Lam  đôi mắt nửa mở, cảm giác được bên tai lửa nóng  thổ tức, mất tiếng nói nhỏ.

Thương Hoàn Thất CungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ