Chương 51- 59

4 0 0
                                    

Chương 51

Duy ngã độc tôn chi Thương Hoàn tân quân

Nhất triêu thiên tử nhất triêu thần

"Hoàng thượng, kế hoạch kiến lập thương nông năm trước, hiện  giờ đã bước lên con đường phát triển đúng đắn " Thu Bình Thiên đứng ở  trong triều, hơi hơi khom người, cung kính bẩm tấu lên " Thương nông  phát triển thịnh vượng khiến cho nước ta càng them giàu mạnh, có thể vì  ngô hoàng phân ưu rồi"

Tư Thương Khanh thản nhiên ân một tiếng, Thu Bình Thiên cúi  thấp đầu, mỉm cười, trở lại hàng ngũ văn thần. Lúc này, Binh bộ thượng  thư Chung Tín cầm trì bản bước ra khỏi hàng nói : "Khởi bẩm hoàng  thượng, nay Binh bộ thu được dịch báo, Nghiễm Vũ quốc gần đây ở biên  cương ta hoạt động thường xuyên, có cử chỉ quá phận. Thương Hoàn tau y  nghi không thể xâm phạm, hoàng thượng thần thỉnh tấu, xuất binh chinh  phạt!"

Thế giới này, luôn luôn tranh cãi không ngừng. Tam đại quốc,  đều có dã tâm muốn tranh giành quyền độc tôn, trước kia bọn hắn không  dám nói ra, đó là bởi vì những năm trước thực lực của Thương Hoàn suy  bại, hiện giờ...

Thân là tướng sĩ, ai không khát vọng có thể ở trên chiến trường kiến công lập nghiệp.

Tư Thương Khanh hơi hơi rũ xuống mâu mắt, toại mạn thanh nói :  " Nhân bất phạm ngã ngã bất phạm nhân, nhân nhược phạm ngã ngã định  hoàn chi (*). Hiện giờ Nghiễm Vũ quốc, cũng chỉ là có chút cử chỉ khiêu  khích, chớ để trúng bẫy của bọn hắn mà để cho Thương Hoàn ta rơi vào  danh bất nghĩa."

"Hoàng thượng " An Bình tướng quân cũng tiến lên phía trước  nói "Cái này gọi là đánh đòn phủ đầu, Nghiễm Vũ lòng dạ lang thú đã  không phải một sớm một chiều, nếu Hồng Thừa quốc lúc này nhân cơ hội phá  rối, chúng ta liền gặp cảnh bị động."

"Được rồi!  việc này không được nhắc lại nữa " Tư Thương Khanh quét mắt nhìn toàn triều "Vô sự liền bãi triều đi!"

Trong ngự thư phòng, Tư Thương Khanh im lặng nghe mấy người nói.

"Nghiễm Vũ quốc hiện giờ liên tiếp hành động, âm thầm trữ  lương thực, lần này sợ là khó tránh khỏi một trận chinh chiến " Phượng  Lam nói ra tin tức mà ảnh vệ thu thập được "Hồng Thừa quốc cũng không ổn  định, nghe nói Thừa Sách bệnh nặng ở giường, quốc sự cơ bản đều là do  Thừa Thiên Dật lo toàn."

Tư Thương Khanh lia nhanh mắt trong mật chiết, suy tư về cái gì đó.

Nhất thời, trong ngự thư phòng một mảnh im lặng, tất cả mọi người chờ quyết định của hắn.

Sau một lát, Tư Thương Khanh chậm rãi mở miệng, ánh mắt nhất  nhất đảo qua mấy người, "Chung Tín, Binh bộ không cần có động tác gì quá  lờn, An Bình ngươi tức khắc đi tới Hoàn Thành, án binh bất động, nếu  gặp xâm phạm thì lui, Thu Bình Thiên, trẫm cho ngươi thời gian sáu  tháng, dự trữ một năm quân lương, Lam, ngươi tiếp tục chú ý động tĩnh  Hồng Thừa quốc; Liễu Ý, việc trong triều, do ngươi đảm đương, nếu không  có chuyện quan trọng, ngươi có thể tự mình quyết định chủ ý."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 13, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thương Hoàn Thất CungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ