IRENE POV :
Indi p nga ako nakaka akyat s kwarto ng biglang may tumawag s phone ko .. unknown num. ung nakalagay .. pero sinagot ko p rin.
" hello ? " sabi ko
" hi .. ! Baby " sabi nung s kabilang linya n I think ung gagong mokong ..
" tang ina mo !? Baby k dyan ..
Teka bat k tumawag ? " tanong ko .. hayss .. sabi ko bukas n tumawag .. ugh. Baliktad ung utak .. tlaga." ipapaalala ko lng ung alis n tin .. kai------
" oo alm ko n un .. sge bye n " sbi ko and I hang up ..
Tumunog ulit ung phone ko ..
Tangna kulit tlaga nito .." anong prob------
" indi libre pag sundo ko sau " sabi nya kaya indi ko natuloy sasabihin ko ..
" pake ko " sabi ko and I hang up .. pagpasok ko s kwarto .. nahiga agad ako at natulog ..
[ NEXT DAY ]
" Ireneeee ! "
" Ireneeee ! "
" Ireneee ! Ano b * booggsshhh * " sigaw ni mama s labas ng kwarto ko. At dahilan kung bkit ako nalaglag s kama ..
" tang ina sakit ng likod ko ! " bulong ko ..
Tumingin ako s orasan .. tangna .. 11:00 p lng pla .. bat ang aga manggising nung nanay ko .. sakit tuloy ng likod ko .. dali dali akong pumuntang cr. Ksi narinig ko n ung pag bukas nung pinto.
Mga 12 natapos n kong mag ayos s sarili ko .. pag baba ko nakuu !! Nakakita n nmn ako ng demonyo s bahay ..
" ang aga mo ata ? " takang tanong ko ..
" gago anong maaga .. late k lng tlaga .. nagising .. " sabi nya .. kukuha n dpat ako ng almusal ng biglang paluin ni mama ung kamay ko ..
" arayyy !! Ano bang problema mo ? " naiinis kong tanong .. sakit .. tangna ksi ..
" wag k nang kumain .. umalis n kau ni jungkook " sabi nya .. at hinila nmn ako ni jungkook palabas ng bahay ...
" arayy ! Ano b .. ! Bat b ganyan ugali nyo sakin " reklamo ko .. habang hinihila nya ko ..
" sakay ! " utos nya ng huminto kmi s magandang kotse .. I mean magandang sirain ..
" open mo ! " utos ko .. indi n sya tumanggi at binuksan nya n ..
Pinaandar nya n ung kotse at huminto kmi s isang resto ..
" bobo k b ? May gown b dyan ? " tanong ko s knya ng nakataas ung kabila kong kilay ..
" gago k .. ? Di b indi k p nag aalmusal .. ? " sabi nya .. at lumabas ng kotse pra bumili ng makakain .. pagbalik nya may dala n syang pagkain ..
Pagtapos nun .. Pinaandar nya n ulit at ilang minutes lng .. pinahinto nya s store ..
May sumalubong saming babae n akala mo ispasol ung muka ..
" ma'am ikakasal ? " tanong nya .
" indi ililibing " taray ko ..
" ma'am nmn ei .. btw. Dito po ung s gown . ! " sabi nya at itinuro
" bilisan mo .. ! " sabi ni jungkook ng maupo s chair ..
" gago .. nagmamadali k ? Mag sukat k rin dyan ! "
Nilibot ko ung paningin ko at may Isa akong nagustuhan agad . Nilapitan ko .. grabe.. ganda ..
BINABASA MO ANG
IM THE BOSS
ФанфикWARNING : ang storyang ito ay binubuo ng bad words,byuntae at ibp