PART : 5 :

7 1 0
                                    

IRENE POV :

Mag gagabi n pero indi parin kmi nag papansinan .. ni jungkook .. siguro dhil dun s nangyare kanina ..

mga ilang minuto lng .. dumating sila mama at auntie pra kamustahin kmi ..

" ano nakapag honeymoon b kau ? " excited nilang tanong ..

" ma !! Ang manyak nyo nmn " naiinis n sabi ko ..

" bakit ?? Mag asawa nmn n kau ah. !! "

" mommy ! Aalis lng ako .. " paalam ni jungkook ng lumabas ng bahay .

Sumunod ako s knya .. ksi mas gusto ko pang bungangaan si jungkook kesa mabaliw ako ksama sila mama ..

" bkit k sumunod ? " tanong nya

" sasama ako sau .. ayoko s bahay n un n ksma ung parents natin .. " sabi ko .. at hinila nya nmn ako pasakay ng kotse nya .

Huminto kmi s isang bahay n medyo malaki .. pagpasok nmin .. puro pla sila lalaki ..

" nandito n sila " sigaw nung prang pandak n lalaki ..

" sya b si Irene ? " tanong nmn nung lalaki n prang mahilig s pink ksi phone p lng nya .. alm n ..

" oo .. " sagot nmn ni jungkook .. inilibot ko ung paningin ko s paligid at may napansin akong isang lalaki .. n prang familiar ung muka .. busy sya kaya Indi nya kmi napansin ni jungkook .. n dumating ..

" hi Irene .. v nga pla " sabi nya ..
" jimin "

" jhope "

" jin "

" namjoon "

" at ung isa .. huyy !! Lalaki ! " tawag ni jin .. lumingon nmn sya ..

teka !? Si suga yan ah. !

" h----- "

Pero Indi nya natuloy ung sasabihin nya ng makita nya ako ..

" I----Irene ? " nauutal nyang sabi
Fuck .. !! Wla akong idea n kaibigan pla sya ni jungkook ..

" magkakilala kau ? " sabay sabay nilang tanong samin ..

" oo .. ! Nung nakaraan lng .. " sagot nmn ni suga .. ng lumapit s kin ..

" ahah .. oo nga ..eheh " sabi ko nmn ..

" wow .. ang swerte mo nmn .. suga .. " malungkot n sbi ni v. Kaya tumawa ako ng mahina ..

Aahaha .. ganda ko tlaga ..

" anong swerte dun ?? Ei puro kamalasan ung dala nyan ! " epal ni jungkook .. langhiya tlaga ... wla n lng akong sinabi ksi nakakahiya nmn kung magwala ako s pamamahay ng kaibigan nya ..

" grabe k nmn jungkook " pagtatanggol ni suga sakin ..

Sana si suga n lng ung pinakasalan ko .. kesa s impaktong mokong n to !

" hay naku !? Wag n kaung mag away .. uminom n lng tau .. " sabi nmn ni namjoon ..

Lumabas kmi ni suga .. pra bumili ng suju .. kmi ksi ung Napag utusan ..

Pagtapos nming bumili .. umuwi n agad kmi ..

Nag umpisa n silang uminom .. ng suju .. samantalang ako .. kain lng ng kain .. indi ksi nila ako pinayagang uminom .. bata p dw ako .. ! Tsk.

After a few minutes !! Medyo lasing n si jungkook .. lakas ksi uminom ....

* vibrate my phone *

" hello ! " sagot ko dun s tumawag ..

" Irene si Alexis to ! " sabi nya ..
Watt .. si alex .. ung baliw kong kaibigan ..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 08, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

IM THE BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon