PART : 1 :

45 2 0
                                    

IRENE POV :

" tang Ina mo k ! Halika k dito papatayin kita ! " sigaw ni mama hbang binabato ako ng vase.

Gago ksi .. sino b nmang indi matutuwa n bigla bigla kang ipapakasal .. s taong ni Indi mo p nga nakikita .. at nakikilala ..

" ma ! Ano b tama n nga yan muka k kayang abnormal ! " sabi ko hbang nagtatago kung saan saan ..

" aba !? Gago k ah. ! Tinawag mo p akong abnormal .. eh !  Ikw ano tawag mo s sarili mo ? " galit n sabi ni mama ..

Hahabulin nya n sana ako .. kaso bigla akong kumaripas ng takbo palabas ng gate at naglakad ng mabilis palayo s bahay n un ..

Naglakad lakad ako at napunta nmn ako isang lugar kung saan unti lng mga dumadaan n tao.. naupo muna ako saglit s bench at naglakad ulit ..

Grabe !? Napakahangin .. nafefell ko ung ganda ko .. pero biglang nasira ung moment .. ko

" OUCH </3 ANG SAKIT ... ! " sigaw ko tinignan ko ung natapakan ko at un isang bwesit n bubog naupo muna ako s gilid habang namimilipit s sakit .. ng may biglang lumapit sakin.

" miss ok k lng ? " tanong nyang nakakaloko .. !? Gago ikw kaya mabubog.

" tanga k b ? Muka bang ok to ! " naiinis kong sagot .. lumapit p sya sakin at nabigla ako ng tanggalin nya ung bubog s paa ko .

" ouch .. dahan dahan .. " nang matanggal nya n ung bubog s paa ko bigla nya akong binuhat and bride style ..

At dinala nya ko s unit nya ..

" dyan k muna " sabi nya ng ihagis nya ko s bed nya.

" aray !? Magdahan dahan k nmn .. " reklamo ko .. pero Indi n sya nagsalita .. umalis muna sya saglit at pagbalik nya may dala n syang bandage ..

Ginamot nya ung sugat ko . At pagkatapos nun inilagay nya n ung bandage s paa ko ..

" ok n ! " sabi nya at tumingin sya sakin.

Grabe .. ang pogi nya pla .. swerte magiging gf nito.

" huyyy ! Ok n .. ano !? Indi muna aalis nyang paa mo sakin .. ? " sabi nya ..

" ayytt ! Sorry nmn .. " sabi ko at inalis ung paa ko s hita nya ..

" suss !! Natulala k s kagwapuhan ko no ! " sabi nya at biglang ngumisi ..

" lol. Ako magwagwapuhan sau ! Pwe .. " palusot ko ..

" teka san b unit mo .. ayoko ksi ng may hayop s unit ko ei .. " sabi nya ..

" ayyy ! Gago bat nandito k !? Dyan lng s tapat " sabi ko nmn ..

Hinatid nya ako s unit ko .. aalis n dpat sya ng bigla ko syang tawagin.

" ano n nmn un ? " tanong nya ..

" ano ngang pangalan mo ?

" jungkook ! Ei ikw ? "

" Irene .. btw. Salamat . " sabi ko at umalis n sya ..

Kinabukasan nag check out n lng ako ksi hanggang phone binubungangaan ako ng mama ko ..

Pagdating ko nakita ko sila n may dalang maleta ..

" lilipat n kau ? " nakangiti kong sabi .. nabigla ako ng ihagis ni mama ung maleta sakin ..

" lilipat tau at lilipat k rin ng school mo .. " sabi ni mama ..

" M-----

" wag k nang magreklamo ! " sabi ni papa kaya wla n kong nagawa ksi nakamaleta n rin ung mga damit ko ..

IM THE BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon