IRENE POV :
Ito n ung tamang panahon .... nakabihis n ko .. at tinitignan ko n lng ung sarili ko s salamin ..
" CJ . ! TAGAL MO NMANG LUMABAS NG CR. " sigaw ni papa s kabilang kwarto ..
" oo .. matatapos n .. " sabi nmn ni mama ..
" Irene ? Ready k n b ? " sabi ni papa habang kumakatok s pinto .. lumabas ako ng pilit ung ngiti .. ayoko ko ksi ipakita n malungkot ako ..
" opo .. pa ! " sabi ko nmn .. at lumabas n rin si mama s kwarto nila .. grabe mas muka p syang ikakasal kesa sakin ...
" ang ganda nmn ng anak ko ! " sabi ni mama ng lumapit sakin .. at yakapin ..
Hayss .. kahit medyo wild yang parent ko khit .. mga mukang demonyo .. muka lng nmn .. mahal n mahal ko p rin sila .. :)
" pasensya n tlaga anak ah ! " sabi ulit ni papa .
" ok lng po pa ! .. gagawin ko lhat pra s inyo .. "
" tara n ! Baka malate p tau ! " sabi nmn ni mama .. at sumakay n kmi ng kotse ..
[ SIMBAHAN ]
After a few minutes ... nakarating n kmi s church .. nilagay n ni papa ung kmay ko s braso nya .. ! At nag umpisa nang bumukas ung pinto at kinanta ung wedding March ..
Ganda ng entrance .. bongge ..
Hbang naglalakad kmi natatanaw ko n kaagad ung pagmumuka ni jungkook .." alagaan mo ung anak ko " sabi ni papa ng Ibigay nya ung kamay ko kay jungkook
" hahaha .. muka kang flower girl " pang aasar ni jungkook
" haha .. pasalamat k nasa simbahan tau .. kaya wla k munang matatanggap n mura " sabi ko nmn .. hanggang s makapunta n kmi s harapan ni father ..
At speech blah blah blah !!
Magkaharap n kmi at magkahawak kamay ..
" sge subukan mo kong halikan tignan mo indi k n makakalabas ng buhay " sabi ko hbang nakangiti
" haha .. ikw hahalikan ko pwe ! Asa k p ! " sabi nya sakin ..
AND NOW KISS THE BRIDE !
At nagkunwari kming nagkiss at nagpalakpakan nmn ung mga tao .S wakas natapos n rin ung kalokohan n to ! Pag uwi nmin .. dinala agad ako ni mama s kitchen .. dhil nandun dw ung gift nila sakin .. medyo na excite ako ...
Pinapikit muna nila ako .. ugh. Daming alm ..
1
2
3
* open *Pagtingin ko dlawang tickets papuntang USA !? WAATTT !!
Sakto biglang dumating si jungkook n may dlang maleta .." yan ung gift nmin s Inyo ! Dun kau ng 2 days s USA ! " tuwang tuwa n sabi ni mama
" ano !? " gulat n gulat kong sabi .. juskoo .. manandalian p nga lng Indi ko n kayang makasama ung lalaking to ! 2 days p kaya
" oo dun kau ng 2 days dun kau maghohoneymoon .. don't worry nakahanda n lhat doon .. ung matutuluyan nyo ok n .. " sabi ni auntie sad .. grabe .. halos matumba ako s sinabi nila ..
Nilabas n ni mama ung maleta ko .. at bago kmi umalis nagpalit muna ako .. pagkatapos nun .. Dumiretso n agad kmi s airport ..
[ AIRPORT ]" magpahinga k muna .. mukang namumutla k n ksi.. " sabi nya .. at umupo muna ako ..
Mga 30 minutes p dw ung flight nmin ..
JUNGKOOK POV :
Pagkarating nmin .. Dumiretso agad kmi s hotel n tutuluyan nming dlawa .. for 2 days .... at nag away p kmi kung sino ang matutulog s kama at kung sino ang matutulog s couch ...
BINABASA MO ANG
IM THE BOSS
FanfictionWARNING : ang storyang ito ay binubuo ng bad words,byuntae at ibp