IRENE POV :
Indi n ulit kmi lumabas ksi sobrang ginaw n .. kaya nasa loob n lng kami ng kwarto .. medyo boring ksi wla kming magawa ...
Hbang nakatayo ako at nakatingin s bintana .. nagulat ako ng biglang kagatin ni jungkook ung tenga ko .
" TANG INA MO ! BALIW K .. ? " sigaw ko s knya .. tangna ang sakit ..
" natatandaan mo b kaya tau pumunta dito ksi .. dito tau maghohoneymoon .. right ? " bulong nya n nakakamanyak ..
Yackkkk !!
" mag------
Napatigil ako s pagsasalita ng hawakan nya ung bewang ko .. juskoo .. ano b tong ginagawa nya .. then prang naramdaman ko n ung paglapit ng lips nya s lips ko .. kaya napapikit ako ..
Then narinig ko n tumawa sya ng malakas ..
" gago ! Felling mo hahalikan kita .. ahhahahaah .. " sabi nya .. p
Tangna nito .. inaantay ko p nmn ung halik nya sakin ..
" gago k .. OA mo .. di porket pumikit ako ei . Inaantay ko n ung kiss mo .. ulul .. asa k .. " palusot ko .. ugh. Nakakainis .. sarap .. sakalin ..
" suss .. wag nang mag maangan Irene .. ! " sabi nya .. sabay tawa
Haysss .. impaktong un .. tlaga ..
Indi ko n lng sya pinansin .. nahiga n lng ako s kama .. at napaidlip ..JUNGKOOK POV :
Ahahahah .. !! Natawa tlaga ako nung lumapit ako s knya at nung hinawakan ko n ung bewang nya .. ahhaah .. tpos nung ilapit ko ung lips ko s knya .. bigla nmn syang napapikit .. aahahh .. ung itsura nyang un .. haha .. indi ko un makakalimutan.
Asa p syang hahalikan ko ..
Mag gagabi n .. pero tulog p rin sya s kama nya .. napagod siguro kanina s pamamasyal ..
Tumingin tingin ako s paligid kung ano ang maaaring gawin at .. may nakita akong isang pentel pen ..
Lumapit ako kay Irene at may iginuhit ako s muka nya ..
" ahhaha .. panigurado .. pag gising nun isang malaking hiyaw ang maririnig ko .. agahah . " sabi ko s sarili ko habng natatawa ..
Pagtapos kong lagyan ng drawing ung muka nya .. tumakbo agad ako s cr.
Bubuksan ko n sana ung shower ng marinig ko n ung boses nyang sumigaw s takot..
" TANG INA MO JUNGKOOK .. ANONG GINAWA MO S MUKA KO .. HAYUPP K ! NSAN K ? " galit n galit nyang sabi .. ahah .. ang hirap magpigil ng tawa ..
Pero napahinto ako ng marinig ko n ung mga yapak ng paa nya n papunta s direction ko ..
Fuck !! Lagot ako ..
" putang Ina mo k ! " galit n sabi ni Irene ng makita ako ..
" ahahha .. peace heehehh " sabi ko ..
" litsi ! Anong peace . ? Huh ? May nalalaman k pang peace ah. " sigaw nya ng hilain nya ko palabas ng cr. At itulak s kama ..
" huyy .. anong gagawin mo ? " takang tanong ko ng lumapit sya sakin ..
" ahahha .. gagawin ko lng nmn ayy .. ung patayin k .. "
Sasakalin nya n dpat ako ng mag vibrate ung phone nya ..
" hello ? " tanong nya s tumawag ..
Hayy ..salamt malaki ang pasasalamat ko s tumawag n un ..
IRENE POV :
Paggising ko .. tumingin agad ako s oras s phone ko .. kaso nung pagbukas ko ... nakita ko ung muka ko n may drawing n nakakatakot ..
BINABASA MO ANG
IM THE BOSS
FanficWARNING : ang storyang ito ay binubuo ng bad words,byuntae at ibp