Author: Zuk
Couple bản gốc : HunHan
Couple edit : YuBam
Rating : NC-17. Fic có yaoi, boyxboy nên mọ người chú ý trước khi đọc nhé :)Mời thưởng thức chap 1 :3
BamBam - Lớp trưởng tài ba cực kì khó tính của lớp GOT . Phải nói cậu ta là 1 ác quỷ trong lốt thiên thần, cực kì xinh đẹp nhưng độ nghiêm khắc và kỉ luật cũng tỉ lệ thuận luôn, bởi vậy nên cậu mới được chiễm chệ ngồi trên cái ghế "lớp trưởng". Lời nói của cậu ta sở hữu uy lực lớn hơn cả các giáo viên trong lớp. Học sinh trong lớp ko ai dám 1 lần trái lời BamBam , bởi vì họ biết đó là 1 điều cực kì dại dột. Thiên thần này chỉ để ngắm thôi là đủ rồi, số người yêu thầm cậu ta mà vỡ mộng nhiều vô kể vì BamBam từ trước tới giờ chưa từng có ý định yêu đương gì hết, cậu ta còn chưa bao giờ có người yêu. Tính cách như vậy có người yêu mới là lạ.
Thế nhưng rồi một ngày đẹp trời nọ.................
- E hèm...hèm......!!!!!! Hôm nay lớp mình có học sinh mới....KimYugyeom ._ Thầy chủ nhiệm bước vào lớp, nhìn 1 lượt cái lũ học sinh đang nhốn nháo bên dưới. Đi kế bên thầy là 1 đứa cao kều da trắng đẹp trai, cậu ta có vẻ là công tử nhà giàu kênh kiệu,1 tay chơi...có lẽ là vậy.
Mới đó mà bọn con gái đã hú hét ầm ỹ lôi máy ảnh ra chụp lia lịa rồi. Còn tụi con trai thì tụ tập bàn tán sôi nổi. Riêng chỉ có 1 người vẫn chằm chằm đầy sát khí theo dõi từng hành động, cử chỉ của tên học sinh mới này, đó ko ai khác ngoài lớp trưởng. Cậu có linh cảm xấu về tên Kim Yugyeom này.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Sáng hôm sau....- Chào lớp trưởng.
- Chào BamBam .
- Lớp trưởng đã đến ạ.
Mấy học sinh chỉ cần nhìn thấy cậu là cúi đầu lễ phép chào hỏi, đó cũng là chuyện ko mấy xa lạ đối với 1 lớp trưởng uy nghiêm như cậu. BamBam coi đó là chuyện dĩ nhiên rồi tiếp tục đi vào lớp, nhưng rồi...
- Aaa.....Rầm....rầm....
- Oái....lớp trưởng có sao ko???
- Lớp trưởng...
Tai nạn đã xảy ra...
Chính xác hơn là có tên nào đó vừa đâm sầm vào BamBam , hắn chết chắc rồi. Đã chạy trong hành lang còn dám gây thương tích cho người khác, càng khinh khủng hơn khi người hắn đâm phải lại là lớp trưởng.- Kim Yugyeom !!!! Cậu đi đứng nên cẩn thận chứ. Mau xin lỗi lớp trưởng đi. Sao cứ yên lặng mãi vậy. Cậu chết chắc rồi đó...*liếc mắt nhìn BamBam*_ Mấy tên đứng quanh đấy bắt đầu thấy lo ngại cho tính mạng đứa học sinh mới. Nhưng thái độ của hắn lại đi ngược lại với những gì hắn cần làm.
- Sao tôi phải xin lỗi , lớp trưởng thì sao??? Cũng chỉ là cái loại hạ đẳng lợi dụng chức quyền mà to mồm thôi.*cười khinh bỉ *
- Cái. Gì. Cơ. *gằn giọng*_ Ngay từ đầu BamBam cũng định cho qua. Nhưng tại sao hắn ko biết điều chút nào vậy. Tên hỗn xược....
- Đúng vậy đấy LỚP TRƯỞNG ạ. Sao nào???_ Hắn nhìn cậu với ánh mắt khiêu khích. Khoé miệng nhếch lên tỏ vẻ khinh khỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ YuBam ] [ H ] Tôi Nghĩ Tôi Thích Cậu !! Đồ Ngốc ~ EDIT
Random~ Author : Zuk ~ Một fic ngắn đậm đà hợp với đôi maknae YuBam đáng yêu nhà mình , có cảnh 18+ =)))* Tác phẩm chưa được sự cho phép của Author nên đừng ai mang ra ngoài , nếu Author có lên tiếng không đồng ý cho edit nữa thì tớ sẽ tự động xóa fic m...