30 phút sau, xe hắn dừng lại trước 1 căn biệt thự còn lớn hơn nhà hắn "đây chẳng lẽ lại là nhà của thằng nhóc đáng ghét đó sao, địa chỉ thì đúng rồi. Nhà nó giàu thế cơ à..." Lẩm bẩm 1 hồi hắn mới để ý cánh cửa sắt trước mặt hắn đã được mở ra, có lẽ là Kim mở từ trong nhà.
Hắn đi đến gõ nhẹ vào cánh cửa trắng sang trọng, lại 1 lần nữa cửa tự động mở, có tiếng BamBam vọng từ trong ra_ Đến rồi hả? Vào đi.
Yugyeom bước vào căn nhà rộng lớn, mọi thứ ở đây đều toát lên vẻ quý phái, tinh tế. Rồi hắn bước tới căn phòng màu trắng ngà phía bên phải. Nếu ko nhầm thì hình như lúc nãy hắn nghe thấy tiếng BamBam vọng ra từ trong này.
Cũng đúng lúc BamBam đứng dậy toan chạy ra chỗ hắn. Yugyeom hơi sững người khi chứng kiến lớp trưởng với một dáng vẻ khác hoàn toàn khi ở trường, cậu mặc áo phông trắng rộng thùng thình với 1 vài hoạ tiết vui nhộn, quần ngắn trên đầu gối màu hồng nhạt để lộ cặp chân thon trắng trẻo, đi đôi dép trong nhà hình con mèo màu xám tro lông xù, lại còn cộng với khuôn mặt dễ thương đeo chiếc kính ngố màu đen, trông BamBam cứ như búp bê sứ vậy.
Kim chính thức làm Kim Yugyeom đơ như cây cơ. Hắn cứ đứng ngẩn người ra ở trước cửa, mắt dán lên từng centimet trên người cậu, hắn đang được chiêm ngưỡng con người thật của lớp trưởng sao, thật quá hoàn mĩ, tại sao từ trước tới nay hắn lại ko nhận ra cậu thực sự rất đẹp nhỉ. Thật là 1 lựa chọn đúng đắn khi đến đây.
- Này...tên xấu xa.
-..........
- Tôi đang gọi cậu đấy. KIM YUGYEOM .
-............
- Điếc hả??? _BamBam hét vào tai hắn.
- A...C...Cái gì???_ Hắn ngơ ngác rồi giật mình khi thấy khuôn mặt cậu chỉ cách hắn vài milimet, trông mặt cậu đăm chiêu như đang cố tìm hiểu xem hắn đang nghĩ gì trong đầu. Tim Yugyeom như bị lỡ 1 nhịp , hắn bắt đầu đỏ mặt và hơi lúng túng. Rồi hắn chợt nhận ra thái đô của mình hơi lộ liễu, Yugyeom quay trở lại gương mặt khó chịu của mình, hỏi BamBam_ Làm bài tập ở đâu đây? Nhanh lên, tôi muốn về!!!!_ Nhưng sự thật là trong lòng hắn chỉ mong sao bài tập này dài thật dài để hắn được ở với cậu lâu hơn.
- Trên phòng tôi. Đi..._ Câu nói rồi nắm tay kéo Yugyeom lên tầng trên. Hắn có thể cảm nhận được bàn tay mát lạnh mềm mại ấy nắm lấy tay mình. Vô thức những hình ảnh ko được trong sáng cho lắm hiện lên trong đầu hắn, cảm giác sẽ tuyệt đến mức nào khi bàn tay đó chạm vào hắn, vuốt ve dọc cơ thể hắn, rồi cả đôi môi kia nữa, hương vị sẽ ra sao, hắn muốn chạm vào cái cổ trắng mịn màng kia, muốn hôn lên đó những nụ hôn nóng bỏng.
- Aishh....Chết tiệt....mình đang nghĩ cái quái gì thế này_ Hắn lắc đầu lia lịa, cố thoát khỏi những suy nghĩ đầy mùi dục vọng của mình. Sao tự nhiên hắn lại bị như vậy nhỉ. Điên mất thôi...
BamBam kéo hắn vào phòng cậu, chỉ cho hắn ngồi xuống bộ bàn học màu trắng của mình rồi chạy ra đóng cửa. Yugyeom cảm thấy không khí thật ngột ngạt, hắn cố gắng gạt đi những suy nghĩ viển vông trong đầu bằng cách quay đi ngắm nghía căn phòng cậu. Nó khá rộng nhưng lại ko tạo cảm giác trống trải mà thay vào đó lại thật dễ thương khi được kết hợp bởi các màu sắc tươi sáng, Kim có 1 cái giường khá lớn, hắn tự hỏi người cậu nhỏ nhắn như vậy mà lại phải nằm cái giường to đùng như thế làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ YuBam ] [ H ] Tôi Nghĩ Tôi Thích Cậu !! Đồ Ngốc ~ EDIT
Aléatoire~ Author : Zuk ~ Một fic ngắn đậm đà hợp với đôi maknae YuBam đáng yêu nhà mình , có cảnh 18+ =)))* Tác phẩm chưa được sự cho phép của Author nên đừng ai mang ra ngoài , nếu Author có lên tiếng không đồng ý cho edit nữa thì tớ sẽ tự động xóa fic m...