Chap 4

2.7K 210 31
                                    

Tại lớp GOT , trường XXX

- YA!!!! KIM YUGYEOM !!!! Đừng có đi theo tôi !!!! Tránh ra xa đi !!!!!_ Có một nam sinh tóc hồng nhỏ nhắn đang cố gắng tránh xa khỏi 1 nam sinh khác chân dài da trắng, đẹp trai đi theo sau.

- Chúng ta phải đi cùng nhau chứ, người yêu nhỉ ??? _ Nam sinh tên Yugyeom cười tít mắt nắm lấy tay cậu nhóc kia, nhất định kéo cậu về phía hắn cho bằng được.

- Đang ở trong lớp đấy!!! Đừng bày trò !!! Thả tôi ra!!!_ BamBam bắt đầu ngượng khi nhiều cặp mắt đổ dồn về phía lớp trưởng và học sinh cá biệt.

- Tôi đã nói là sẽ theo đuổi em cho đến khi em phải chấp nhận thì thôi mà. Em cũng nên bỏ cuộc đi, sớm muộn gì em cũng thuộc về tôi thôi.

- Đừng có mơ!!! Tôi...*Chụt* _ Đang dẩu mỏ lên cãi thì tự dưng bị hắn hôn, ngay giữa lớp học, trước toàn dân thiên hạ...AAAAAAAAA.........!!!!!!!!! Chết mất !!! TÊN KHỐN NẠN KIM-YUGYEOM !!!!!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

- Tụi mày ơi!!! Nghe gì chưa, lớp trưởng với Kim Yugyeom yêu nhau đấy !!!!

- Ờ!!! Thằng A nó vừa nhắn tin truyền cho cả lũ tụi tao!!!

- Thật á??? Khó tin quá !!!

- Hôn nhau giữa lớp còn nghi ngờ gì nữa!!! Chán quá cơ. Tao thích BamBam oppa lắm ý !!!!

- Tao cũng thế !!!! Hôm trước tao gửi thư tình cho BamBam thế là bị anh ấy phạt quét sân đấy. Yêu lắm cơ !!!!

- Tao thấy Yugyeom oppa đẹp trai v~ chưởng !!!!

- Hai người ấy hôn nhau trong lớp hả???

Ngay trong ngày hôm đó, tin đồn đã lan ra khắp trường khiến BamBam không có nơi nào yên thân.

- Kim Yugyeom!!! Ngươi cứ đợi đấy. Chắc chắn ta sẽ xé xác ngươi ra !!! (Khi nào ta đủ sức :v )_Lớp trưởng uy nghiêm hôm nào giờ đây đang phải trốn chui rúc trong phòng để dụng cụ thể thao vì có quá nhiều người hỏi cậu về " Tình yêu lớp trưởng-Học sinh cá biệt ". Cả cái tên đáng ghét kia nữa, đi theo cậu bày đủ trò làm xấu mặt học sinh gương mẫu của trường. Chạy mãi mới tách được hắn ra, nên phải trốn chui rúc ở đây.

- Oáp~~~_ Cơ mà buồn ngủ quá đi, chợp mắt một lát chắc không sao nhỉ. Zzzzz............

*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

Tại công viên giải trí...

Có 2 nam sinh tay trong tay chạy khắp mọi nơi, chơi hết trò này đến trò nọ. Trông họ thật đẹp đôi a~

- BamBam...Anh vui lắm !!!!

- Em cũng vậy !!!!!

Họ đã chơi đùa thật vui vẻ trong không gian tràn ngập tiếng cười và niềm hạnh phúc. Yugyeom kéo BamBam tới khu mê cung, anh mỉm cười rồi cúi xuống hôn cậu, một nụ hôn ngọt ngào hơn bất kì loại kẹo nào trên thế gian.

- Anh yêu em, BamBam !!!!

- Yugyeom, em...._Chưa kịp nói hết câu, bỗng bầu trời tối sầm lại, không gian trở nên thật âm u, lạnh lẽo. BamBam nắm chặt lấy tay anh, có Yugyeom bên cạnh, cậu có cảm giác thật an toàn và ấm áp.

Nhưng rồi từ đâu hiện ra một cô gái xinh đẹp, hở hang và quyến rũ. Cô ta nhếch mép cười, nhìn cậu với ánh mắt khinh thường. Cậu càng nắm chặt tay Yugyeom, cậu nhìn anh, nhưng ánh mắt Yugyeom dành cho cậu sao bây giờ thật lạnh lùng và vô cảm. Anh buông tay cậu rồi tiến tới chỗ cô ta, cậu cố gắng níu lấy tay Yugyeom nhưng càng lúc nó càng xa dần.

Cậu đứng chết trân khi nhìn anh ôm eo cô ta quay lưng bước đi. BamBam cố gắng gào to tên anh, cầu xin anh đừng đi nhưng vô ích. Bóng Yugyeom càng lúc càng mờ đi rồi biến mất, BamBam khuỵu xuống, nước mắt giàn dụa, cảm giác thật đau đớn, mọi thứ bỗng chốc mờ mịt lại, không gian tối tăm, đáng sợ.

Nhưng rồi cậu nghe thấy tiếng của anh, rất nhỏ thôi nhưng đúng là tiếng của anh rồi. Yugyeom đang gọi cậu, gọi tên cậu. BamBan lờ mờ nhìn thấy anh, Yugyeom đang ở ngay trước mặt cậu, anh ấy đang mặc...đồng phục sao??? Không quan tâm, lần này cậu phải giữ lấy anh thật chặt. Nắm lấy cổ áo Yugyeom, cậu đột ngột kéo anh vào một nụ hôn mãnh liệt.

Nhưng rồi BamBam chợt nhận ra...CẬU THỰC SỰ ĐANG HÔN KIM YUGYEOM......ĐÂY LÀ THẬT...KHÔNG PHẢI MƠ........><

Ngay lập tức đẩy hắn ra, cậu dụi mắt, lắc đầu thật mạnh cầu mong đây chỉ là mơ. Nhưng thật trớ trêu, hắn đang ngồi ngay trước mắt cậu, khuôn mặt lộ rõ sự ngạc nhiên, bàng hoàng. "AAAAAAA !!!!!! MÌNH VỪA LÀM CÁI GÌ THẾ NÀY!!!!!! GIẤC MƠ ĐANG GHÉT!!!!!"

BamBam bật dậy chạy như bay ra khỏi đó với gương mặt đỏ bừng, có vẻ như sắp tan học rồi. Rốt cục cậu đã "chợp mắt " bao lâu vậy ???

- Chết tiệt !!! Giấc mơ đó, tại sao??? _ Kí ức về giấc mơ ấy vẫn còn nguyên trong trí nhớ cậu, nó tua lại mọi chuyện như 1 cuốn video quay chậm khiến BamBam càng bối rối, cậu lắc đầu cố xua tan suy nghĩ về Yugyeom nhưng không thể.

Về phía YuGyeom, hắn bị choáng váng trước sự chủ động lúc nãy của cậu. Hắn tìm thấy cậu đang say giấc nồng trong phòng dụng cụ, lát sau lại gọi tên hắn rất nhiều. Rồi đột nhiên chủ động kéo hắn xuống hôn làm YuGyeom chỉ biết cứng đơ nhắm mắt mặc BamBam làm gì thì làm.

- Bam...BamBam.....cậu....vừa mới...h...hôn....O_O

Hắn ngay lập tức chạy đuổi theo cậu. Kia rồi, BamBam của hắn....

- BamBam...Lại đây !!!_ Yugyeom kéo cậu vào lòng, ôm chặt lấy cậu khiến BamBam không kịp phản ứng vì quá bất ngờ.

- Yu...Yugyeom..._ Cảm giác lúc này, vừa lạ lẫm lại rất đỗi quen thuộc. Ấm áp như trong giấc mơ của cậu. BamBam vô thức ôm lấy hắn, tham lam tận hưởng hơn ấm của Yugyeom thật nhiều hơn nữa.

Ngạc nhiên trước phản ứng của BamBam, hắn chậm rãi nâng cằm cậu lên, ngắm nhìn gương mặt xinh đẹp ấy. Bắt gặp ánh mắt hắn dành cho mình , BamBam đỏ mặt , cậu muốn vùng chạy, nhưng cơ thể lại không nghe lời chút nào.

Hắn cúi xuống gần hơn, sát hơn nữa, BamBam cũng từ từ nhắm mắt lại, cái cơ thể phản chủ này thực sự đáng chết mà. Môi chạm môi, rồi dần dần trở nên nhanh hơn, táo bạo và nóng bỏng hơn nữa. BamBam như tan chảy trước sức nóng của hắn, cậu dựa hẳn vào người Yugyeom, để mặc hắn chơi đùa trong khoang miệng mình.

Hình như đã tan học, học sinh từ các lớp bắt đầu đổ ra sân trường. Nhưng hai người gần như không thèm quan tâm đến chuyện đấy, họ đang ở trong thế giới riêng của mình. Ngay lập tức Yugyeom và BamBam gây sự chú ý của các học sinh trong trường. Nhiều người tập trung xung quanh chỉ trỏ bàn tán xôn xao. Điều này dần dần khiến BamBam bối rối.

- Yu...Yugyeom...Dừng lại...!!!_Cậu khẽ đẩy Yugyeom ra rồi nhanh chóng lách qua đám học sinh, chạy như bay về phía cổng trường nơi ôtô đưa đón cậu mỗi ngày đang đợi sẵn. Để lại Yugyeom rãi thong thả đi về nhà với nụ cười hạnh phúc và thoả mãn trên môi.

- BamBam!!! Em nhất định phải thuộc về tôi !!!

End chap 4
~ Lâu không up chap quá nhỉ ^^ ?

[ YuBam ] [ H ] Tôi Nghĩ Tôi Thích Cậu !! Đồ Ngốc ~ EDITNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ