Chap 5

2.6K 195 7
                                    

Tối hôm đó, có một cậu trai nhỏ nhắn đang trùm chăn, ôm gối lăn lộn trên chiếc giường king size của mình. Mái tóc hồng rối bù xù, bộ đồ ngủ màu xanh in hình rắn con xộc xệch, khuôn mặt vừa nhăn nhó vừa ngơ ngác trông nửa đáng yêu nửa buồn cười. Cậu hết ngồi bật dậy, ngây ra 1 lúc rồi lại vùi đầu vào gối, hét thật to.

– AAAAAAAAAAA!!!!!!!! MÌNH ĐÃ HÔN KIM-YUGYEOM !!!!! LÀM SAO ĐÂY!!!!! CHẮC ĐI CHẾT MẤT !!!!!!! *Đập đầu vào gối tự tử*

2 phút sau...

– Đây đâu phải là lần đầu mình hôn cậu ta, người ta hôn mình được thì sao mình ko được hôn lại !!! Đúng rồi. Chỉ là trả thù thôi!!! Không có gì phải lo lắng cả !!! Hahahahahaha!!!!!!

-..........

– AAAAAAA!!!! CHẾT MẤT !!!!! MÌNH THẬT LÀ ĐỒ NGU!!!! ĐỒ NGU!!! ĐỒ NGU!!!! LÀM THẾ NÀO BÂY GIỜ???? *Lăn lộn*

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Nhưng ở 1 nơi khác, lại có một nam sinh nằm dài thư thái trên giường, lâu lâu lại cười 1 mình như thằng dở hơi.

Tâm hồn Yugyeom giờ đang lâng lâng bay trên 9 tầng mây, hắn chộp lấy điện thoại. Nhắn một cái tin cho mỹ nhân trong mộng......

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tit tit tit

New message =^^=

[ BamBam a~ Cậu có vẻ thích chủ động hơn nhỉ ??? Nụ hôn rất nóng bỏng đấy !!! Chúc ngủ ngon <3 ]

1s

2s

3s

– KIM-YUGYEOM !!!!!!!!!! TÊN KHỐN NẠN!!!!!! AAAAAAA......!!!!!! *Trùm chăn* *đập đầu vô gối* * giãy dụa*

><><><><><><><><><><><><><>< ><><><><><><><><><><><><><><

Sáng hôm sau, Yugyeom đã đợi sẵn trước cửa nhà cậu, đem theo cả bữa sáng và cà phê cho kế hoạch cưa đổ lớp trưởng xinh đẹp của hắn.

Cạch...BamBam của hắn kia rồi...đáng yêu quá......

– Cậu làm gì ở đây ??? _ BamBam cố gắng tỏ thái độ bình tĩnh, nghiêm túc trước mặt hắn. Nhưng gương mặt cậu không ngừng đỏ lên và ánh mắt bối rối nhìn xuống đất.

– Lên xe đi !!!_ Yugyeom cười trước phản ứng đáng yêu của cậu, hắn lập tức lôi cậu lên xe mà không để BamBam kịp kháng cự.

– Ya!!! Làm gì vậy ??? *giãy nãy*

– Ngồi yên nào. Tôi đưa em đến trường. _Ngược lại thì hắn ta trông có vẻ thư giãn và có cả mãn nguyện nữa.

– T...tôi có xe mà....*lí nhí*_ Không hiểu sao cứ ở bên hắn cậu luôn cảm thấy mình thật nhỏ bé. Cũng may là Yugyeom không đả động gì đến chuyện chiều qua, nếu không chắc cậu xấu hổ không dám nhìn mặt hắn mất.

– Cà phê !?!? _ Yugyeom chìa cốc cà phê tới trước mặt cậu, ánh mắt dịu dàng.

– Cảm...cảm ơn._Cậu lúng túng "Mình bị sao thế này !!! BamBam ,mày điên rồi. Tỉnh táo lại đi, nóng quá a~ "

[ YuBam ] [ H ] Tôi Nghĩ Tôi Thích Cậu !! Đồ Ngốc ~ EDITNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ