8:00 AM
Khách sạn XXXXX_ Phòng 1212
Ánh nắng dịu nhẹ từ cửa sổ chiếu xuống chiếc giường trắng tinh, nơi có 2 chàng trai đẹp tựa thiên sứ đang say giấc nồng. Âm thanh duy nhất có thể nghe được là tiếng thở nhẹ của hai người, cậu nhóc nhỏ hơn trở mình, vùi đầu vào ngực Yugyeom bên cạnh, ôm lấy cái "gối" vừa mềm vừa ấm của cậu.
Yugyeom bị cậu làm tỉnh giấc, hắn nheo mắt nhìn xung quanh, mỉm cười dịu dàng (dâm dê) khi nhìn thấy con mèo nhỏ bên cạnh đang ôm cứng lấy mình mà ngủ. Vuốt vuốt mái tóc mềm mượt của BamBam, hắn ngắm nhìn gương mặt tuyệt mỹ ấy khiến trong lòng dâng lên ham muốn khó cưỡng.
– BamBam a...Chúng ta nên hoàn thành nốt việc dang dở tối quá chứ nhỉ ???_ Hắn cười nham hiểm, chạm vào khuôn ngực trắng trẻo, nhẹ nhàng bò lên trên cậu, người vẫn say giấc nồng mà không biết có con sói già đang đói bên cạnh.
– Tối qua mình đã dừng lại ở đâu ta ???_ Yugyeom tự hỏi, mặt đăm chiêu. Chợt nhớ ra, hắn nhếch mép tiến xuống phía dưới trêu đùa phần nhạy cảm nhất trên người BamBam. Yugyeom mân mê dọc từ đùi lên tới khoá quần cậu, dùng tay ma sát nhẹ với thằng nhóc của BamBam qua lớp quần jean.
Cơ thể cậu bắt đầu có chút phản ứng vì bị Yugyeom kích thích vào nơi nhạy cảm nhất trên cơ thể. BamBam cựa mình, khép chân lại tránh bàn tay hư hỏng của hắn, mắt vẫn nhắm nghiền.
Nhưng Yugyeom đâu dễ buông tha cho cậu, hắn vẫn ngoan cố tách chân cậu ta. Chỉ bằng vài động tác điêu luyện, hắn đã cho cả quần dài và boxer của cậu hội ngộ dưới sàn nhà. Không ngoài dự đoán, BamBam nhỏ đã đứng thẳng chỉ với vài ma sát nhỏ của hắn, trên đỉnh còn rỉ ra chút dịch trắng.
BamBam nhăn mặt khó chịu vì sự nhột nhạt bên dưới, nhưng men rượu từ tối qua không cho phép cậu mở mắt tỉnh dậy ngăn tên dâm đãng kia lại trước khi hắn khiến cậu không bước ra khỏi giường nổi. Những tiếng rên rỉ vô thức bật ra khi Yugyeom dùng lưỡi liếm dọc chiều dài của cậu, tay vuốt ve bắp đùi trắng trẻo.
– Ưm...A...a...ư..._ Cơ thể BamBam căng cứng khi cái đó của cậu tiếp xúc với hơi thở nóng bỏng phả ra từ khuôn miệng Yugyeom. Hắn say mê mút mát, day nhẹ lên phần đỉnh. Khoái cảm liên tiếp ấp đến khiến BamBam tỉnh giấc, tuy còn choáng váng nhưng cậu vẫn đủ minh mẫn để nhận ra mình đang bị xâm hại.
– YA...YA...LÀM...LÀM TRÒ GÌ THẾ??? DỪNG LẠI ...!!! OH Yugyeom !!! BỎ RA ....!!!! ARH....!!!!_ BamBam ngay lấp tức hét lên, ra sức đẩy đầu hắn ra khỏi thằng nhỏ của mình.
Yugyeom lùi lại 1 chút, liếm mép nhìn cậu lúc này mặt mũi đỏ lựng, vụng về kéo chăn cuốn quanh che đi cơ thể quyến rũ của mình.
– Em tỉnh rồi, mình làm lại từ đầu nha !!!*nháy mắt *
Hắn toan tiến lại gần thì BamBam ngay lập tức đẩy ra, lùi về phía đằng sau đề phòng. Nhưng sức cậu sao lại được với hắn, BamBam nhanh như cắt bị hắn đè ra, ép sát lên người mặc cho cậu vùng vẫy.
– Tránh ra!!! Đồ khốn !!! Dừng...Ưm..._ Chưa kịp nói hết câu thì BamBam ngay lập tức bị chặn họng bởi nụ hôn nóng bỏng của hắn. Yugyeom nhanh chóng đẩy lưỡi mình vào khoang miệng nóng ấm của cậu mà khuấy đảo nhiệt tình. Mạnh bạo càn quét khoang miệng cậu, quấn lấy lưỡi cậu say mê mút mát. Cho đến lúc buồng phổi cạn kiệt không khí hắn mới chịu buông ra.
Liếc nhìn gương mặt xinh đẹp của BamBam, cậu đang khóc. Phải, BamBam của hắn đang khóc. Những giọt nước mắt trong suốt như pha lê lăn dài trên má, thấm xuống tấm nệm trắng tinh khiến hắn sững lại, bỗng trong tim đau đớn như bị dao cứa vào.
– L...BamBam...Đừng khóc...đừng...._Hắn vội vàng dùng tay lau đi nước mắt của cậu.
BamBam nhìn động tác vụng về của hắn và cả biểu cảm bối rối ngốc nghếch của hắn mà thấy thật đáng yêu, xém chút là phá lên cười rồi.
– Oh Yugyeom, cậu có thực sự thích tôi ??? Hay chỉ là trêu đùa ???_ Bỗng BamBam nghiêm túc hỏi hắn, ánh mắt đa nghi chờ đợi câu trả lời.
Yugyeom nhìn sâu vào đôi mắt ướt nước của cậu, đột ngột ôm trọn con người bé nhỏ ấy vào lòng.
– Em vẫn không nhận ra tình cảm của tôi sau tất cả những điều tôi làm sao? Tôi yêu em, BamBam.
– Thật???*nghi hoặc *
– Thật sự rất yêu em.*dõng dạc *
– Ừm. Biết rồi....
-..........!?!?!?
-..................
– Ya...Chỉ có thế thôi à ???
– Chứ còn đòi hỏi gì???
– Em ko muốn nói gì sao ???
– Nói gì ????*ngơ*
– Tình cảm của em, với tôi ???
– À. Cái đó....Ờm...Tôi không muốn cho anh biết...!!! _Làm gì có chuyện Lộc gia ta thừa nhận thích ngươi, mất mặt chết.
– YA!!! Sao lại ko ??? *nũng nịu*
– Vậy là có yêu tôi hay không yêu ??? Trả lời đi !!!
– Không thích trả lời!!! *đẩy* *quay đi*
-...*kéo lại*...Giờ thì nói không thì bảo ??? Không nói đừng trách......!!!!!_ Yugyeom cười gian tà, tay luồn vào trong chăn sục sạo.
– Mơ đi....A...Đừng...không được...arh...đừng chạm vào đó......Yugyeom.....a....
– Giờ thì nói được chưa? *khiêu khích*
– Đồ khốn...urh...Bỏ ra....ha....đừng cắn a~....Tôi nói....nói mà...a....
– Tôi đang nghe đây. Có hay không???
– C...Có...*lí nhí*
– Hửm??? Gì cơ !!!! *cười gian*
" Tên đáng ghét đó, rõ ràng là nghe thấy rồi mà cố tình trêu mình" *đỏ mặt *
– Tôi chưa nghe rõ, BamBam à....*vỗ vỗ*
– CÓ!!! TÔI THÍCH CÁI TÊN KHỐN NẠN NHÀ CẬU!!! ĐÁNG GHÉT!!!!_ Nói xong ngượng chín mặt, cậu đẩy hắn ra, úp mặt vào gối trùm chăn kín mít. Để lại 1 đứa đơ mặt ngồi đó, tâm hồn lâng lâng 9 tầng mây.
"Cái gì thế này ??? Mình có nằm mơ không ??? BamBam đã nói thích mình. AAAAAAAAAA.......!!!!!Kế hoạch của ta cuối cùng cũng thành công !!!! Vui quá !!! "
Hào hứng chồm lên ôm lấy cậu, hắn kéo cậu ra khỏi đống chăn, hôn lên khắp gương mặt đỏ ửng của BamBam.
– YA. YA. YA....Làm trò gì thế ??? Buông tôi ra !!! *đạp*
– Từ giờ thì em đừng hòng thoát khỏi tôi. Lại đây nào, mèo con.*Đè ra*
– A...Đồ lưu manh...nhẹ tay thôi a~
Có vẻ nai con từ giờ là thuộc quyền sở hữu của sói già rồi, để xem sau rồi cặp đôi này sẽ ra sao đây.
END CHAP 6
#Mio : Chap sau là chap cuối rồi <33 Vậy nên ai muốn tớ tặng chap sau cmt nhé ^^ love love * nháy mắt *
BẠN ĐANG ĐỌC
[ YuBam ] [ H ] Tôi Nghĩ Tôi Thích Cậu !! Đồ Ngốc ~ EDIT
Acak~ Author : Zuk ~ Một fic ngắn đậm đà hợp với đôi maknae YuBam đáng yêu nhà mình , có cảnh 18+ =)))* Tác phẩm chưa được sự cho phép của Author nên đừng ai mang ra ngoài , nếu Author có lên tiếng không đồng ý cho edit nữa thì tớ sẽ tự động xóa fic m...