Câu chuyện của riêng ta...

456 48 13
                                    

. Chỉ còn chưa tới một ngày nữa thôi...! Anh sẽ kết hôn vào đầu tháng ba nhỉ...! Em vẫn chưa nói lời tạm biệt anh . Kể từ ngày đó em vẫn chưa gặp lại anh ! Em đúng là tệ quá phải không anh ?

. Còn 1 ngày nữa , sẽ ổn thôi nên em không cần phải lo... không cần phải lo đâu , Gumi-chan...! Anh sẽ cảm thấy ổn nếu em cảm thấy không sao...! Anh là người kém may mắn nhỉ... để em vụt mất thì... anh cũng thật là tệ

- Gumiya-kun...! Xem chiếc áo cưới này có hợp với chị không ?

- Cái nào cũng được !

- Hay là có cần chị gọi Gumi-chan đến để nhận xét không ? Gumiya Meipod ?

- Tôi cảnh cáo chị đó ! Biến đi !

- Chị qua nhà Neru-chan đây ! Nhóc muốn làm gì thì làm !

- Chết đi cũng được , khỏi nói !

- Khá lắm nhóc , chỉ còn 1 ngày nữa thôi ! Nhóc đâu có muốn mất tài sản đâu đúng không ?

. Em tự hỏi ngày mai liệu có đến không ? Nỗi băn khoăn lẩn quẩn trong tâm trí em...! Anh biết đó , trong cuộc đời em chưa bao giờ cảm thấy đau như thế...!

. Chỉ cần ngày mai không đến , thời gian cứ ngừng như thế này để vùi lấp những ký ức trôi giữa mùa xuân kia...! Sẽ có lúc mùa xuân kia sẽ úa tàn như chuyện tình của chúng ta...!

. Cùng nhau ngắm mùa xuân... cùng nhau đi xe đạp trong công viên... và cùng nhau... cùng nhau đọc sách trong thư viện...! Em không muốn mất anh đâu...! Gumiya...!

. Đêm nay sẽ rất dài đây...! Không thể nghe , không thể thấy , không có cảm giác , không thể hay biết...! Tình yêu kia cuồng dại...! Hay đan chặt tay nhau trong vòng luân hồi để biết chắc chắn rằng kiếp sau vẫn sẽ là của nhau...!

. Không thể đáp trả , không thể khóc , không thể nói , không thể cười...! Dù cảm giác của em có đối với anh như thế nào , dù nó có biến mất...! Thì em sẽ... yêu anh thêm lần nữa ! Hứa danh dự luôn đấy !

. Khi chuyện này kết thúc thì cùng nhau đi ngắm phong cảnh nhé và cùng nhau cười thật nhiều thật nhiều để quên đi những thứ không cần thiết...!

- Nero-kun ! Lấy xe đi ! Tớ muốn tới chỗ này...!

- Ý cậu là... Gumi-chan...!

- Cậu vẫn gặp cô ấy hằng ngày ở trường đúng chứ...?

- Thì... à... ừ... chuyện này thì...!

. Em biết đấy... chưa để Nero-kun nói lời nào thì đã không thể chịu nổi mà xô đẩy cậu ấyngax xuống sàn... từng giọt nước mắt lăn dài trên má... anh thật là trẻ con mà...:

- Gumiya-kun...! Bỏ ra...!

- Thật không công bằng , tớ là người duy nhất không thể gặp được Gumi... tại sao... mọi người có thể...! Tại sao chỉ có một mình tớ...! Tại sao ? Tớ rất muốn gặp Gumi...!

- Vậy tại sao... không nói cảm giác của cậu cho Gumi-chan biết ! Níu giữ cô ấy... ôm thật chặt cô ấy như cái cách mà cô ấy đã cố làm...!

- Cậu thì biết gì chứ...!

- Người Neru cần đâu phải là tớ !

. Thì ra... mọi người đều đáng thương như nhau...! Nếu chọn người này thì người kia sẽ tổn thương...! Vậy tại sao con người lại có cái thứ cảm xúc chết tiệt này chứ ?

(FanficGumi/Gumiya) Câu chuyện của riêng ta...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ