Phần Không Tên 4

7K 356 238
                                    

Chương 47

Hà Duy là điển hình của heo chết không sợ nước sôi.

Gặp quá nhiều chuyện quái lạ, đến giờ cậu chả còn thấy lạ lẫm nữa.

Khóa môi với đàn ông là cái đinh gì? Cậu còn kết hôn với đàn ông kia kìa.

Kết hôn với đàn ông là cái thá gì? Cậu mém nữa còn lên giường với đàn ông kia kìa!

Mém nữa lên giường với đàn ông có gì ghê gớm? Cậu suýt nữa lên giường với bốn tên đực khác nhau kia kìa!

A, ha ha a a a.

A cái đầu mi ấy!

Mẹ nó, toàn mấy chuyện gì đây! Bố trêu ai chọc ai chứ! Một thằng đàn ông bị đối xử như vầy liệu có thể khỏe mạnh sống sót được không!

Hà Duy nghiêm túc suy nghĩ, mình còn khỏe mạnh sao?

Từng chết đi sống lại, từng đau tới xỉu, phía trên có cặp bưởi phía dưới có thằng em... Hôn môi với người ta sẽ nóng lên, được người ta âu yếm liền hưng phấn, cậu thiếu điều nhào lên Tống Đoan Nghi và Trúc Uyên, uống máu Lê Viêm, còn mập mờ lằng nhằng với Lăng Vân Dực.

Hồi tưởng tỉ mỉ một lượt, Hà Duy sâu sắc nhận thức được một vấn đề cực kỳ nghiêm trọng.

Cái tên lẳng lơ ong bướm này là ai? Chẳng liên quan một xu nào với ông hết! Em gái mềm mại của ông đâu, vợ hiền của ông đâu, cuộc sống tươi đẹp của ông đâu! Sao lại thành ra uất ức thế này!

Hà Duy càng nghĩ càng hãi, bỗng nhận ra mình lâm vào cảnh ngộ thảm thương đến thế mà tâm hồn vẫn sáng trong chứ chưa hóa đen, đúng là phi khoa học quá thể.

Cậu chỉ muốn an ổn sống nốt phần đời còn lại, chỉ muốn sống giản dị bình yên, nhưng sao khó quá!

Cơ mà biết trách ai đây?

Hà Duy vừa hút linh khí vừa nhớ lại.

Nếu mình mạnh hơn tí nữa, phải chăng sẽ không bị sư tôn lừa gạt?

Giả như không có đóa Triền Tình hoa chết tiệt kia, cậu sẽ chẳng phát rồ mà đẩy ngã hết người này tới người khác, như thế vừa không trêu ghẹo Lê Viêm, cũng không dây vào Trúc Uyên, thậm chí... sẽ không khiến Lăng Vân Dực cố chấp với mình đến vậy!

Sẽ chẳng có bất kỳ quan hệ gì với nhóm biến thái, cậu có thể thành thành thật thật sống cuộc đời của mình, chứ đâu cần phải sống hủy tam quan rụng tiết tháo như bây giờ!

Nhưng giờ nghĩ thì có ích gì?

Triền Tình hoa đã gieo rồi, chuyện bại não đã làm rồi, ủ ê vô dụng, hối hận cũng vô dụng.

Thế nhưng, cậu có thể phản kháng có thể đấu tranh mà!

Triền Tình hoa gieo xuống được thì chắc chắn cũng nhổ được, chỉ cần nhổ thứ chết bầm ấy đi là cậu khôi phục như thường ngay.

Song Triền Tình hoa rất tà môn, ngay cả Tống Đoan Nghi với Trúc Uyên đều chỉ có thể trấn áp nó, vì vậy muốn nhổ nó phải có đầy đủ tu vi và cấp bậc.

Hệ thống nữ thần của trai thẳngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ