Chương 83
Hà Duy nhanh nhẹn cầm quần áo mặc vào, quần áo này là sư tôn chuẩn bị cho cậu, còn kèm theo một trận pháp nhỏ, lúc mặc chỉ cần kích hoạt là có thể mặc chỉnh tề rất nhanh, căn bản không rườm rà phiền toái như trang phục cổ đại chân chính.
Sư tôn đối với cậu quả là nghiêm túc chu đáo, Hà Duy nghĩ đến đây thì có chút lo lắng, sư tôn là người đầu tiên rơi xuống biển Vô Vọng, nhưng cậu lại không biết hắn ở đâu. Lăng Vân Dực bị thương, tình huống của Lê Viêm cũng không khả quan, cậu thật sự không thể xác định tình trạng của sư tôn.
Nhưng may mà hai người có liên hệ dòng máu sư mạch, cậu chưa sao, chứng tỏ sư tôn không nguy hiểm tới tính mạng.
Hà Duy thở dài, rồi tập trung tinh thần, hiện tại cứu được ai thì hay người ấy, nắm chắc thời gian mới là đạo lý đúng đắn!
Mặc xong quần áo, Hà Duy vội vàng chạy qua.
Tình hình của Lê Viêm còn không xong hơn cậu tưởng, Hà Duy chẳng biết nguyên do hắn rơi xuống biển, nhưng nom tình trạng này, tuyệt đối không tốt hơn Lăng Vân Dực là bao.
Tuy khi ấy Lê Viêm không trực tiếp tiến hành áp chế cơn bão trên biển, song hắn lại dùng sức mạnh bản thân bảo hộ cả làng Phi Linh, làng Phi Linh nhỏ mấy chăng nữa cũng là một hòn đảo chiếm diện tích mênh mông, chỉ riêng giống đực Phi Linh đã có mấy vạn người. Vì bảo vệ tính mạng của họ, Lê Viêm triệu hồi hàng vạn huyết ma bao vây toàn bộ phần đáy hòn đảo.
Huyết ma chính là linh kỹ của Huyết Linh Châu, nhưng muốn phóng thích kỹ năng lại cần rất nhiều linh lực hỗ trợ, thế nên Lê Viêm trả giá chẳng kém ai, hơn nữa Hà Duy còn lo lắng về Huyết Anh hoa.
Huyết Anh hoa là tà linh, tà linh không ngoan ngoãn như thánh linh, đứa nào cũng ngạo mạn ương ngạnh. Nếu thực lực ký chủ mạnh mẽ, chúng sẽ buông xuôi mặc kệ, nhưng chỉ cần ký chủ thoáng có dấu hiệu kiệt sức, chúng sẽ xao động, thậm chí phản phệ ký chủ.
Hà Duy thăm dò linh trước, phát hiện Lê Viêm đã sớm có dự tính, tuy hắn đã kiệt sức, nhưng cũng khiến Huyết Anh hoa bị cạn kiệt quá độ. Sau khi hao tổn cường độ cao, nó đã rất yếu ớt và sắp ngủ say.
Hà Duy cũng thả lỏng, bấy giờ mới nghiên cứu kỹ thương thế của Lê Viêm.
Quả nhiên là máu thịt lẫn lộn, nếu không nhờ hắn bảo vệ, khuôn mặt xinh đẹp nhỏ nhắn đã bị hủy rồi.
Hà Duy thở dài, đồng thời bắt đầu trị liệu.
Lê Viêm đích xác được xưng là thân thể bất tử, chỉ cần lưu lại một giọt máu, hắn sẽ chậm rãi phục hồi như cũ, nhưng điều kiện tiên quyết là hắn không có mặt tại đáy biển Vô Vọng chết tiệt này.
Từ lúc thu thập tinh thạch ban nãy, Hà Duy đã nhận ra rằng tuy nơi này rải rác đầy tinh thạch linh lực thuộc tính ngũ hành, nhưng tựa hồ không có huyết linh và oán linh. Những linh lực ấy đều là lực lượng do sinh linh tồn tại mà diễn sinh ra, nơi đây không có vật sống, thành ra rất khó tụ tập.
Đây cũng là nguyên nhân Lê Viêm với Lăng Vân Dực bị thương nặng mà không cách nào lành lại, bởi hai người không hấp thu được linh khí cần thiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ thống nữ thần của trai thẳng
Humornguồn:https://p2t92.wordpress.com/he-thong-nu-than-cua-trai-thang/ Thể loại: xuyên thư, tương ái tương sát, hệ thống, tiên hiệp, tu chân, 1×1, HE Mần by Bi Với sự giúp sức của bộ ba 3p QT, GG và Baidu Nhân vật chính: Hà Duy, Lăng Vân Dực... *** Văn...