Phần Không Tên 6

4.5K 303 122
                                    

Chương 58

Huyết Anh hoa chết tiệt vậy mà tiến vào cơ thể Lê Viêm.

Mọi người kinh ngạc không thôi, nhưng cũng chợt nhận thức được một vấn đề.

Huyết Anh hoa chỉ là một Đấu Linh, nếu không có túc thể, Đấu Linh bình thường sẽ trực tiếp biến mất. Đây cũng chính là lý do những thánh linh tà linh có thể giữ nguyên hình thái, nhưng đa số thánh linh và tà linh, tỷ như Băng Thế hoa với Triền Tình hoa, đều ngủ say dưới tình huống thiếu ký chủ, dù tiến vào thân thể ký chủ cũng cần quá trình thức tỉnh và dung hợp.

Tuy nhiên, Huyết Anh hoa là Đấu Linh cuồng bạo cực kỳ hiếm thấy, nó không cần túc thể đã hết sức mạnh mẽ, thích làm gì thì làm, nếu có túc thể thì càng bộc phát sức mạnh khủng bố chẳng gì sánh nổi.

Đối mặt với áp chế của Băng Thế hoa, mới đầu nó làm bộ bị hàng phục, nhưng khi Thiên Hàn băng vỡ vụn, mục tiêu của nó lại không phải phản kích, mà là kiếm tìm túc thể.

Kể ra cũng cơ duyên xảo hợp, đúng là có một ký chủ tuyệt vời trong đám người này.

Chính là Lê Viêm, lúc này trong người hắn vô linh!

Một túc thể không có Đấu Linh, đây quả là ký chủ trời cao ban tặng nó, nó làm sao chờ nổi nữa? Dốc toàn lực cũng muốn xông tới!

Hà Duy lại nghĩ sâu xa hơn, cậu quan sát thanh niên mắt đỏ trước mặt, cảm giác sâu sắc rằng hắn đã sớm lên kế hoạch trước!

Chắc chắn Lê Viêm đã muốn thôn phệ Huyết Anh hoa từ lâu.

Một muốn ký chủ, một muốn Đấu Linh, quả nhiên ăn nhịp với nhau!

Cậu sơ ý quá! Hoàn toàn bị bộ dạng trẻ con của Lê Viêm lừa đẹp rồi!

Nhưng giờ nghĩ cũng vô dụng, cậu từng nếm trải khổ sở vì tà linh, Triền Tình hoa được xưng là ôn hòa nhất mà còn khiến người ta phát điên, huống hồ là Huyết Anh hoa bá đạo cực điểm.

Hà Duy lập tức quay sang Thần Hân, hét lớn: "Huyết Linh Châu! Huyết Linh Châu ở đâu!"

Nhưng muộn rồi.

Thanh niên tóc đỏ khẽ nâng tay tóm cậu vào lòng, chậm rãi dụi lên cổ cậu một lát, mới cất giọng khàn khàn: "Ngoan, chờ ta trừng trị bọn chúng xong sẽ thỏa mãn ngươi."

Tim Hà Duy giật nảy, ngẩng phắt lên nhìn hắn: "Lê Viêm, ngươi đừng..."

Lê Viêm hơi cong khóe miệng, nụ cười chẳng hề khiến hắn dịu dàng thêm chút nào, ngược lại càng làm dung mạo tuyệt trần tà khí hơn: "Ta hận nhất bị kẻ khác tính kế, bọn chúng đã dám trêu chọc ta thì nên có giác ngộ tử vong!"

Dứt lời, hắn xuất ra Huyết Anh hoa.

Đóa hoa đỏ tươi bung cánh hết cỡ, trái ngược với vẻ xuống sắc ban nãy, nó đã hồi sinh!

Sự hùng mạnh của ký chủ giúp nó khôi phục đến phong độ cao nhất, sức mạnh bị chế ngự ngàn năm rốt cuộc giải phóng, nguồn lực lượng tàn bạo khiếp hãi thế nhân.

Sắc mặt nhóm người Thần Hân đã trắng bệch, nhưng bọn họ nhanh chóng trấn tĩnh, cấp tốc xuất thủ, tung đòn tấn công mạnh nhất, dồn hết sức lực đánh lui nam nhân đằng trước. Họ dứt khoát dốc cạn sát chiêu, hận không thể hạ gục đối phương chỉ bằng một kích.

Hệ thống nữ thần của trai thẳngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ