Chương 97
Tống Đoan Nghi đã định trước không thể tới thành Vong Tiên, bởi chúa tể của hắn chính là ký ức.
Người luôn gánh hết thảy trên lưng như hắn cần gì phải nhìn lại những mảnh ký ức đó?
Hà Duy còn đang sầu lo không thôi, Tống Đoan Nghi đã ôm lấy cậu giữa khoảng không mênh mang và bắt đầu hồi tưởng.
Xung quanh chẳng có thứ gì, trống rỗng, tĩnh mịch, hệt như cõi đi về của người chết, một phần mộ tịch liêu.
Thế nhưng vẫn có tiếng tim đập và âm thanh thở gấp của hai người họ.
Cảm giác thế gian chỉ có đôi ta khiến tim người ta đập thình thịch, loại xúc cảm sắp nhìn thấy kết cục của số mệnh lại làm lòng người khó tránh kích động.
Tâm trạng Tống Đoan Nghi khá tốt, thậm chí có thể kể lại sự việc bằng giọng điệu nhẹ nhàng như không.
Hà Duy im lặng lắng nghe, rồi xâu chuỗi tất cả với nhau.
Hắn tên Đoan Thanh, tôn hiệu Linh Thủy, được xưng là Linh Thủy Thiên Tôn.
Đây là tôn hiệu vô cùng cao quý, tại đại lục Đấu Linh, linh vi tôn. Linh Thủy đại biểu cho hết thảy cội nguồn, tôn hiệu này gần như mang hàm ý hắn là thần của thế giới, được toàn bộ sinh linh tôn làm thần.
Nhưng hắn không thuộc về nơi này.
Đoan Thanh đến từ thế giới kia, một thế giới tu chân đúng nghĩa, người nơi ấy không có Đấu Linh mà phân biệt bằng linh căn, còn có đan điền nạp linh. Đoan Thanh tu luyện mấy vạn năm, cuối cùng lên được Đại Thừa, hắn phá vỡ thời không, rồi lại mắc sai lầm nhỏ tại cửa ải quan trọng, rơi khỏi đài tiên. Vốn nên gặp họa tử vong, nhưng hắn chung quy đạo pháp cao thâm, nên đã cưỡng chế xé rách không gian và xông vào đại lục Đấu Linh.
Có thể sống sót là may mắn lắm rồi, Đoan Thanh đạo tâm vững chắc, định tiếp tục tu luyện, nuôi chí phi thăng lần nữa. Ngờ đâu nơi đây hết sức kỳ dị, linh lực tràn đầy thiên địa, song cực kỳ ảm đạm, cơ hồ không có một chút sức sống nào, hắn nhất thời hắn không biết cách hấp thu.
Tiếp theo, hắn lại phát hiện nơi này vẫn ở trạng thái nguyên thủy, nhóm sinh linh đã mở rộng linh trí, nhưng chẳng hề tồn tại dấu vết tu chân.
Cứ thế tiêu hao mấy trăm năm, tu vi của hắn không được bồi dưỡng, sức mạnh kém khi xưa mấy trăm lần.
Với tiến độ ì ạch này, muốn phi thăng lần nữa thực sự quá xa vời.
Tuy nhiên, Đoan Thanh trước nay chưa bao giờ là kẻ cam chịu số phận, hắn đạp khắp núi sông, bắt đầu tìm kiếm phương pháp, mãi tới khi vô tình phát hiện một Yêu tộc thân thủ mạnh mẽ, trong cơ thể y có một lực lượng đang rục rịch.
Đoan Thanh giúp y kích phát, sau đó khám phá ra Đấu Linh.
Hóa ra linh khí ở đây vận chuyển như vậy!
Đoan Thanh hỗ trợ bọn họ, kích hoạt Đấu Linh cho không biết bao nhiêu người, cải biến cuộc đời họ triệt triệt để để. Đồng thời, sau khi vô số người truy đuổi tu luyện, linh lực trong trời đất cũng dần dần phát triển.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ thống nữ thần của trai thẳng
Hài hướcnguồn:https://p2t92.wordpress.com/he-thong-nu-than-cua-trai-thang/ Thể loại: xuyên thư, tương ái tương sát, hệ thống, tiên hiệp, tu chân, 1×1, HE Mần by Bi Với sự giúp sức của bộ ba 3p QT, GG và Baidu Nhân vật chính: Hà Duy, Lăng Vân Dực... *** Văn...