Phần Không Tên 9

4.3K 320 240
                                    

Chương 73

Cảnh tượng trước mắt thực sự quá kỳ dị, đại não Hà Duy chập mạch chốc lát, cuối cùng cũng tự phục hồi và nối tiếp lần nữa.

Cậu nhịn đau ở tay, bắt đầu quan sát kỹ lưỡng tình huống hiện thời.

Bọn họ đáp xuống một nơi hết sức xa lạ, xung quanh có cây cối rậm rạp, vài nụ hoa xinh đẹp không rõ tên và mấy chùm trái cây thoạt nhìn ngon cực kỳ.

Đây là rừng cây, nhưng rốt cuộc là ở đâu thì cậu không biết.

Lại quay sang bên cạnh:

Bánh bao nhỏ bên trái diện nguyên cây đen, tóc cũng màu đen, mặt mày... Được rồi, bộ dạng mềm mềm thế này, Hà Duy thực tình nhìn chẳng ra chỗ nào giống Lăng Vân Dực, nhưng vẫn theo bản năng cảm thấy đây chắc chắn là Lăng Vân Dực.

Viên tròn nhỏ bên phải nom quen mắt vô cùng, tóc đỏ, da trắng, rõ ràng chính là anh bạn nhỏ Lê Tiểu Viêm đã lâu không gặp đây mà.

Còn cái vị trong lòng cậu... Hà Duy nhìn nó không chớp mắt, sau đó 囧 囧 luôn.

Bộ lông vàng kim mềm như tơ, hình thể tròn vo, lớn cỡ hai bàn tay, nhưng phải thừa nhận rằng thay vì bảo là chim chóc, nhìn nó càng giống một con gà vàng hơn thì biết làm sao!

Hà Duy hồi tưởng sự việc trong vết rách không gian, đại để có thể suy ra Lăng Vân Dực cầm tay trái cậu, Lê Viêm nắm tay phải, mà Trúc Uyên tới sau thì ở ngay đối diện cậu.

Cho nên nói... bánh bao nhỏ tóc đen là Lăng Tiểu Dực, viên tròn nhỏ tóc đỏ là Lê Tiểu Viêm, mà tiểu hoàng kê...

Nhất định không phải Trúc Uyên đại đại đâu! Quá đảo điên tam quan rồi!

Ai mà ngờ Phi linh tộc đại thần cuồng bá duệ, huyễn khốc điêu, ấy mà lại biến thành một tiểu hoàng kê chứ...

*cuồng bá duệ, huyễn khốc điêu: điên rồ bá đạo khí phách, chói lóa ngầu lòi tiêu sái

Đúng là một câu chuyện khiến người ta đắng lòng, cơ mà... cậu chỉ muốn cười thì biết làm sao!

Khóe miệng khẽ nhếch, không cười ra lại khiến vết thương bị kéo sinh đau, tuy trong mắt Hà Duy chứa ý cười, nhưng trong lòng chẳng hề thoải mái như bề ngoài.

Lúc trước Lê Viêm hóa thành con nít là bởi Huyết Linh Châu ngủ say, hắn mất đi sức mạnh nên mới biến nhỏ.

Chả lẽ lần này bọn họ cũng bị cạn kiệt sức lực?

Nghĩ kỹ thì cũng có khả năng lắm chứ, gió bão trong vết rách không gian thực sự quá khủng khiếp, dù cậu miễn cưỡng che chở được họ, song trước đó họ đã bảo hộ cậu, có lẽ những ngoại lực ấy bị điên cuồng thôn phệ trong vết rách không gian, thành ra giờ cả đám mới chống đỡ hết nổi.

Hà Duy cố chống người ngồi dậy, nhìn trái ngó phải, cả bánh bao viên tròn lẫn tiểu hoàng kê đều hôn mê, cậu thăm dò sơ lược, biết cả đám thở rất đều và đang ngủ say sưa.

Hà Duy thở phào, chuẩn bị đứng lên, chẳng qua vừa nhúc nhích mới phát hiện không động đậy nổi, bên trái bị kéo, bên phải cũng bị kéo, chưa kể bé mập trên ngực.

Hệ thống nữ thần của trai thẳngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ