Chapter 02

39 10 0
                                    

Naglalakad lang kami ni Aimee sa mall. Bakit ganon? Bakit kahit libangin ko yung sarili ko bakit hindi parin siya mawala sa isip ko?

"Allhi... Hello!" Napabalik ako sa wisho.

"Gurl, Ienjoy muna natin ito. Mamaya nalang tayo magdramahan. Ayy, nakalimutan ko may pinapabili pala sa akin si Mama. Tara sa Penshoppe."

Hinila alo ni Aimee papunta sa Penshoppe ano pa nga ba magagawa ko?

\\\

Natigilan ako ng nahagilap ng mata ko si Stephen.

"sss--stephennn?"

buhay si Stephen ko? P-pero Paano?

"Allhi! Hindi ba sabi ko mag-enjoy muna tayo wag mo muna siyang isipin." sabi ni Aimee pero nakita ng dalawang mata ko na nandidito siya.

"Pero Aimee nandito siya ayun oh!" sabi ko kay Aimee sabay turo kung saan ko nakita si Stephen.

"Nasaan? Wala naman ah? Namamalikmata kalang. Tara punta na tayong Penshoppe." sabi niya kasabay ng paghatak niya saakin. Ano pa nga bang magagawa ko? *sigh* gusto ko ng umuwi. Nakarating na kami sa Penshoppe. Binili na ni Aimee yung pinapabili ng mama niya na dress. Iba talaga mama niya eh feeling teenager.

"Allhi.. tara uwi na tayo inaantok na ako ehh." sabi niya, tumango na lang ako. Palabas na kami ng may tumawag kay samin.

"Miss, yung panyo mo nalaglag oh" Inabot ni ko iyon at nagpasalamat sa lalaki ng hindi tumitingin at agad akong tumalikod kinaladkad ko si Aimee pero natigilan ako ng may binanggit siya.

"ss-stephen?" nagulat ako nung binanggit ni Aimee yung pangalan ni Stephen. Pagkalingon sakanya nakatingin siya kay stephen ko. Pumunta agad ako sakanya at niyakap siya pero nagtaka ako kasi hindi niya ako niyayakap pabalik at ang nakakagulat pa tinulak niya ako sabay sabing "excuse me miss hindi ako si stephen .

"Im Steven Navarro" nakangiting pakilala nito

"Wait,Navarro? are you related to Stephen Navarro?" naguguluhang sabi ni Aimee. Di parin ako makaget over na hindi siya si Stephen pero kamukang kamuka niya to.

"Ah. Yes he's my twin brother" tu-twin? hindi nabanggit ni Stephen na may kakambal siya.

"By the way I have to go." Nakangiti nito sabi

"Wait bago ka umalis Im Aimee and she's Allhison" nakangiting sabi ni Aimee

"Nice meeting you guys but I really have to go" Tumalikod na ito at lumakad paalis.

"Best. May twin si Stephen?" Tanong saken ni Aimee

"I don't know. Lika na nga" Sabay hatak ko sakanya palabas ng mall.

Someone's Pov:

Malapit na akong makapaghiganti onting panahon nalang bilang na ang masasayang araw niyo dito sa mundo.

Sanguinary RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon