Dare 4

207 6 1
                                    


"Ano na ba Mika? Payag ka ba o hindi?" Naasar na sabi ni Ara.

"Tsk! O sige na sige na papayag na ako."Pilit na sabi ni Mika.

"Ayun! Tsaka katuwaan lang naman ito in 3 months dapat ipakita mo sakanya na may gusto ka sakanya in 3 months dapat maging kayo kahit hindi naman siya mainlove eh, basta ikaw lang unang makipagbreak."Paliwanag ni Ara.

"Okay para makaganti rin ako sa hunghang na iyon! Ang sama ng ugali! GRR."Sobrang galaiting sabi ni Mika.

"Basta Mika wag kang maiinlove sakanya ah."Bilin ni Kim.

"Oo naman! Yung hunghang na iyon? Hindi ko nga magets bakit gustong gusto siya ng mga tao eh! well magaling nga siya magbasketball tapos nakakaturn on yung chinito niyang eyes tapos matangkad pa PERO ang sama ng ugali! Kaya hinding hindi ako maiinlove sakanya noh."Paliwanag ni Mika.

"Wow ah? Talagang tinanong mo pa kung bakit nagugustuhan siya ng mga tao sa lagay na yan? Eh halos lahat na ng dahilan sinabi mo eh. Magaling mag basketball. Yung chinito niyang eyes na nakakaturn on. Tapos matangkad pa."Iling iling na sabi ni Cienne.

"PERO MASAMA UGALI NIYA." Madiin na sabi ni Mika.

"Alam mo Mika? Makinig ka saamin wag na wag kang maiinlove sakanya kasi masasaktan ka lang." Sabi ni Ara.

"Oo naman siya pa mainlove saakin at pag nainlove siya saakin tatawanan ko lang siya."

"About that? Hindi naman kailangan na may love issue na yan eh, we just want na mapahiya siya mawala skanya yung pinakaiingatan niyang pride." Biglang sabi ni Ara.

"Eh bakit may galit rin ba kayo sakanya? Ang sama talaga ng ugali ng hunghang nayan." Sabi ni Mika at napapailing pa.

Ngumite naman si Ara at hinawakan ang magkabilang braso ni MIka."Yan ang prize mo Miks, kapag nagawa mo yung pinagagawa namin maririnig mo ang best chismis of the year." 

Napangiti naman si Mika.

At parang mas nainganyo pa si Mika doon siguro kasi chismosa rin siya...pero slight lang.


~---------~

Alam ko sabaw huhuhu pero wag kayong magaalala lalagyan ko na yan ng laman sa mga susunod na chapters easyhan lang natin ahhaha :))))))))))))))



Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 10, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Dare: King Archer's HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon