Chapter 2

4.6K 57 5
                                    

Someone POV
*************
Tok! Tok! Tok!
Nanginginig na kumatok ang secretary niya.. baka kasi bigla nalang siyang barilin..
Boss..?
ingat na ingat siya habang binubuksan ang doorknob
_0
0_
0_0

BANG! BANG! BANG!

whaaaaaa! Putcha! Muntik na ako don...
Buti nalang nakailag ako... haissst kung hindi bala,upuan,vase or kung anuanu pa ang lumilipad...
kung sa labas tubig ang umuulan dito sa office ni boss iba...
sayang naman ang kagwapuhan ko kung mamatay agad ako! Putcha namn si boss oh..

Hingang malalim.. haaaaahhhh!

1...2...3... sabay sigaw...

Boss? Boss!!!! aalis ang pinakamamahal mo papuntang boracay kasama ang bakla niyang kaibigan.. at ang sabi maghahanap ng lalaki daw doon... naku boss kawawa ka naman...!!!

Whaaaa... sabay takbo at tago..

Fuck! - sigaw ni boss haze

Sana gumawa na ng paraan si boss haze para makilala siya ngpinakamamahal niya...
Hirap kaya araw araw mong sundan at bantayan bawat galaw ng isang tao..
tatakutin bawat lalaki na magtangkang lumapit sa kanya...
Siguro napapaisip din yon kung bakit walang my mgtangkang manligaw or kumausap sa kanya na ibang lalaki.. pwera sa pamilya niya at kaibigan...
Tsk! Tsk! Tsk! Pag ibig nga naman ano,..
akalain mo yon.. isang dragon my puso din pala...
Luma lovelife na na si boss!!!

Tsk! Anu kaya gagwin ni boss haze.. evil smile... hahahha

Haze POV
************
Fuck!

no! Sweety.. you're only mine mine alone sweety...
fuck!
I will fuck you hard sweety!
Wrong move and I will rep your vagina... damm!!!

Lester!!!!! -secretary

Call our pilot we go to boracay now!
wait for me sweety and I will.fuck you hard til you cant walk.. fuck!!!

You gay I will punish you for bringing my sweety to that sin island... you will pay me big time....

Smirked!

******†***********
guys pls vote,comment and suggest.. thnx ;)

One Hot Night with Mafia Boss (SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon