Chapter 6

4K 42 8
                                    

Sa wakas naka pag-update narin.. whahaha.. look oh.. sina Fafa Haze at Clarisse po yan :)
Sorry short ud lng ito... :D

************************************************

Hi sweetheart..! Smirked..

! Smirked

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Anu bah.. naku itong kapreng to oh maka hila sa akin wagas... nagmamadali may hinahabol my hinahabol..? naku ang sarap talagang tirisin nito.. huhuhu sakit kaya sa kamay.. try nyo kaya mgpahila.. :(

Fuck! _0 hala..!

cursing is bad you know... kanina pa itong kapreng to.. haissst.. nakakabanas na.. fuck! ng fuck..! iba tuloy nasa isip ko.. whahahhaha..

0_0 whaaaaaaaaa... nakakahiya...

Haze POV

Fuck! atat na talaga akong kunin siya.. my little kitten Clarisse kung alam mo lang kung gaano ako ngtitimpi ngayon..

pero fuck! anu bang iniisip ng babaeng to.. at parang pulang pula ang mukha at parang my iniisip ng kung anu-anu..

hahahha.. the face! parang gusto kong tumawa ng malakas di niya siguro inaasahan na nakatingin ako sa kanya...

Ah ehhhh... a-anu...
Hahhaah.. effect..! Nabubulol na.. oh why little kitten parang nabubulol ka..

A-ahhh ehhhh.. anu kac.. saan ba tayo pupunta.. mr mapre..!! :(

Fuck!what..??? Mr kapre.. tinawag akong mr kapre..!! Dammmnnnn...

Dont you ever.. bite your lips kitten.. baka makalimutan ko.. i will take you right here right now..! Dammm...

Clarisse POV

Juskolored.,! Anu ba ito.. naloloka na ako... for pulang pula na ako.. lupa kainin mo na ako please....
Nakakabanas... wala na ba itong magandang sasabihin kundi.. fuck..! Dammm..! Bastoa talaga nito...

Huhuhu.. sakit na talga ng kamay ko... huhuhu...

Hey m--mmrrr...
0_0

Omg..!!!
Lambot ng lips po niya.. huhuhu ang walang hiya.. kiniss ako bigla sa lips...

Fuck! Little kitten..
Your lips... taste like heaven...dammmm..!

******************
Try ko bukas mg update ulit po...
Sleep na ako... bye2x... mwuaah!


One Hot Night with Mafia Boss (SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon