Lets go! Ha? Lets go na daw..! OMG saan na naman kami nito pupunta..
Wait! Dinilaan.. Omg😱 dinilaan niya ang gilid ng bibig ko! Haro jusko!
Sweet! Whaaaa.. Lupa lamunin mo ako now nah! Huhuhu.. Kakahiya naman.. Anu ba yan ang dugyot dugyot ko kumain.. Huhuhu.. Diko man lng napansin my ketsup pa pala ang gilid ng bibig ko! Ang ito namang kapreng to aba.. Namimihasa na ah..!
Let's quick kitten! Hano daw?! Whaaaa.. Hey! Hey! Bitaw sabi.. Huhuhu..
Fuck! Sweetheart your mine.. Hmmm.. You feel it? Hmmm..
Whaaaa.. Anu batong kapreng to ang landi.. Huhuhu.. Inaano niya yong anu niya sa akin.. Huhuhu.. Ang tigas grabe! Whaaaaa... Panu kaya kumasya to sa akin.. Ang landi ko narin..
Ahhhhh... Gosh! Bigla nalng siyang hinalikan.. Ang sarap.. Hmmm... Hindi maiwasan ni clarisse na tumugon din sa mga halik ni haze.. Laplapan kung laplapan.. Ahh... Sarap.. Halos malagutan na ng hininga si clarisse pero wala siyang pakialam dahil subrang sarap ng pakiramdam niya.. Ahh... I wan't you now.. Bigla nalang pinatalikod ni haze si clarisse at pinasok ng biglaan sa likod.. Ahhhh... Sabay silang na ungol.. Haze pump roughly na parang wala ng ng bukas... Ahhh...
Fuck! Your mine kitten only mine! Understood?! Ahhhhhhh.. Yeah! Hindi alam ni clarisse kung saan siya babaling... Bilisan mo.. Ahhhhh.. Malapit naku.. Yeah! Baby Im near also.. Let's cum together!Whaaaa.. Anu ba itong ngyayari sa akin.. Huhuhu.. Dali dali inayos ni clarisse ang sarili niya.. Huhuhu.. Bakit napapayag niya ako na makipag sex sa kanya.. Huhuhu.. Di ko namn siya kilala pa.. Sino kaba talaga.. Bakit..
Let's go!
Lester. . Cancel all my appointments and meeting..
Pero Boss! I said cancel it!
Yes Boss!Grabe to! Natakot tuloy si Lester! Mabait pa naman sinabihan lang eh parang papatayin yong tao! Haisssst! Ang mga mayayaman talaga!
Wow..! Grabe ang ganda.. Hey! Kaninong bahay to bahay ba to hindi parang mansion eh.. Grabe ang laki at ang gara.. Wow my fountain sa harap galing.. Galing naman.. Siguro my isda diyan.. Hmmmm.. Try ko kaya mamingwit diyan.. Tapos tapos.. Tama.. Iuulam namin.. Galing galing ko talaga.. Evil smile.. Whahaha
Whaaaa! Anu bah! Namimihasa kana ha.. Nghahalik kanalang bigla! Pout!
Tsk! You look like an idot! I know what you are thinking! Yes my isda diyan but it's a koi.. Hindi yan pwede lutoin!
Whaaa.. Paanu paanu niya nalaman ang iniisip ko..?!
Look at your self..Halata.. Tsk!
Eh.. Anu ba yan but kasi.. Haissst! Mr. kapre kaninong bahay bato at anung ginagawa natin?
Tsk! This House is ours..from now on.. Dito kana titira..
What..!?
---------------------------------------
Wrong Grammar and spelling..soon aayusin ko for now hayaan na muna.. Hahahaha.. Cp lng kasi gamit ko kaya mahirap magsulat.. Anyway.. Short update lng po.. Ginanahan ako kaya tuloy tuloy ang pag update.. HahahahThank you Guys! Keep Safe!
BINABASA MO ANG
One Hot Night with Mafia Boss (SPG)
General FictionMeet Clarisse De Jesus isang babaeng mahilig magtravel kahit saan ika nga adventurista siya.. One Hot Night na nagpabago sa kanyang buhay... Isang lalaki na naka one night stand niya na hindi pala isang ordinaryong lalaki lang ang one night stand ni...