Chapter 7

1.5K 19 0
                                    

Hello Guys! Sorry ngayon lang ulit naka update.. Keep Safe Everyone!

Clarisse PoV

Sakay! Hmmm.. Hala sakay daw.. Sa isip isip ni clarisse anu nanaman ito.. saan na naman kaya ako dadalhin ng Kapreng ito!  Huhuhu
Hala! Baka ipa gangrape ako.. Iling-iling.. Oh kaya baka ipakain ako sa mga pating! Iling-iling oh di kaya ebebenta? Iling-iling.. Tsk! Anu ba itong naiisip ko para na akong baliw!
Pero in fairness mga dhai!  Grabe naka private plane kami..  Ang yaman talaga ng Kapre nato..  Hmmm..
Hihihi.. Kinikilig aki!
Feeling ko ako yong Princessa tapos siya yong Principe! Whahahahhaa..

Huhuhu.. Aray koh dahan dahan naman makahila to!  Anu ng mamadali ngmamadali may byahe my byahe?!  Kaloka to kung makahila sa akin kala niya ang laki laki ko!  Huhuhu siya kaya malaki malaki din ang anu sa baba.. Sabay tingin sa baba..  Iling-iling anu ba itong naiisip ko.. Nahawaan na ata ako ng Kapreng to..  Napa green ko na ngayon!

Aray! Saan ba tayo pupunta..  Kita moh kita moh.. Di man lang sumasagot..! Kakainis! 

Someone's Pov
Hindi mapigilan ni Clarisse na mapahanga sa buong building.. Lahat ng empleyado andon ang takot na baka sa kunting galaw nila baka bigla silang matanggalan ng trabaho.. Lahat nakayoko at ngbibigay respito sa Boss nila..  Kasabay doon ang mga naka Men in black at my dala dalang mga malalaking baril.. Kinakatakutan sa larangan ng Business world man yan or Underground in one snap kaya ka niyang pabagsakin or patayin.. No mercy ika nga sa kanya.. Pero di alam ng nakararami isa lang ang kinakatakotan nito... Ang babaeng hawak hawak niya ngayon.. The love of his life.. His world..

Haze POV

Fuck! Shes so cute.. My Kitten! Hahahah.. Fuck! Anu kaya iniisip nito but iling ng iling ito.. Hahhaha

For how many years kitten! I swear  I miss you damm much! Hindi na ako papayag pa na mawalay ka pa sa akin coz your mine Kitten!Mine alone!

I will kill those bastard!  Akin kalang akin!

---------------------------------------------------------

One Hot Night with Mafia Boss (SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon