Chapter 4- (spg)

5.6K 52 2
                                    

Ramdam na ramdam ko ang init s buo kung katawan.. dko maintindihan.. hmmmmm... sarap na sarap ako sa halik nya..

Ramdan na ramdam ko ang kanyang dila na kumakatok s bibig ko.. ouch! BigLa nyang kinagat ang ibaba ng aking labi hudyat para mabuksan ko ang aking labi na siya namn pagpasok ng dila nya.. malikot at hinahalungkat ang loob ng aking bibig... hmmm.. para akong hinihili sa sarap ng halik nya...

biglang nghiwalay ang aming bibig..
You.. kiss sa noo.. tsup!
are mine sweetheart.. kiss s ilong.. tsup!
mine alone.. kiss s lips tsup!
Kiss ulit sa una banayad hanggang sa lumalim na ung halik nya sa akin.. mapusok at mapaghanap..
Hmmm....
Moaned for me sweetheart..
Diko na namalayan dinala niya na pala ako sa isang kwarto...

idinikit nya ang likod ko s pintuan.. halos mauubusan na ako ng hininga.. hmmm

nararamdaman ko ang kamay nya s likod ko pababa sa pang upo ko at pinisil pisil ito na lalong ngpapainit sa nararamdam ko.. gosh! mababaliw na ata ako sa sarap.. nilagay ko ang dalawang paa ko sa baywang nya at pinulupot ang dalkawang kamay ko sa leeg nya. diko na alam dalang dala na ako sa ginagawa niya sa akin.. diko nanamn namalayan na naka higa na ako sa malambot na kama.. hmmm.. 

0_0 shock! wala na pala kaming damit pariho.. diko na namalayan sino ba ng hubad sa kanya ako bah.. ahhhh.... pinasok niya ang isang daliri niya sa pekpek ko.. sa una masakit pero kalaunan masarap heaven... oh god... hmmmmm... habang nglalabas masok ang daliri niya sa pekpek ko.. sarap na sarap ako.. diko alam kung saan ko ibaling ang akin ulo.. hinalikan nya ako.. halos maputol ang hininga ko.. anung tawag sa ginawa niyang pagvacum sa dila ko.. hmm bumaba ang kanyang halik.. sa leeg ko at pinapak na parang bampira..  pababa pa sa aking dibdib at parang sanggol na uhaw sa gatas.. habang ang isang kamay namn nito ay nglalaro sa kabila.. pasalinsalin niya itong ginagawa.. pagkatapos naramdaman ko naman ang makasalanang bibig nya sa puson ko pababa pa.. ahhhhhhhh... hmmmmm... ohhh.... halos malimutan ko na ang pangalan ko sa sarap ng dila niya habang binubrutcha ang akin epkpek... ohhhh.. ahhhh.. diko na alam ang dpaat kung gawin.. mababliw na ata ako sa sarap...

your mine sweetheart.... sabi niya habang kinakain ang akin pekpek.. nilagay niya ang isang daliri niya habang sarap na sarap siya sa pagbrutcha sa akin.. at pinasok pa ang kanyang dila sa akin maliit na butas at parang kinakantot ito... ahhhhh..

diko na kaya.. ahhhhh.. maiihi ako.. halos mawala na ang bosis ko sa sarap... ahhhhh.. please stop... ahhh.. maiihi na ako..

he smirked... at biglang pinabilis pa ang pagbrutcha sa pek pek ko habang labas pasok ang kanyang daliri.. god..... ahhhh..

diko na kaya.. ahhhhh... god... parang nahiya ako sa ngyari.. kitang kita ko kung paanu niya dilaan at ubusin ang lumabas na katas sa akin pekpek..

sweet.. sabiya niya... now sweetheart this is not the end.. are you ready..

0_0 shock!!! subrang laki kasya kaya yan sa akin.. parang cobrang handang kumain..

it will hurt sweetheart.. but dont worry.. habang unti untin nya pinapasok sa akin ang cobra niya.. halos mamatay ako sa sakit.. ahhhhhh... huhuhu.. subrang sakit.. in one trust napasok niya ng buo ang cobra niya sa pekpek ko.. gosh!!! naramdaman ko ang buo niya sa pekpek ko..

sa una mahina palang ang labas pasok niya sa akin.. hanggang sa bumilis ng bumilis.. ahhhh... hmmmm... 

moaned for me sweetheart.. ahhhhh... hmmm diko na kaya ahhhh.. para siyang hinahabol ng kabayo kung mgbayo sa akin... ahhhh... hmmmmm..... ah... in one trust ramdam ko ang similya nya sa kaloob looban ko... halos mapuno ang bahay bata ko sa nilabas nya... god... diko akalain na ganito pala kasarap... 

di pa niya binunot at magkadikit parin kami.. 

hmmm 0_ gosh! naramdaman ko nanamn ang pagkabuhay ng conra niya di pa cya pagod..

bigla niya ako pinadapa..  round two sweetheart.. at biglang bumayo ng napakalaks.. hmmm ahhhh...

halos mawala na ako sa sarili ko... ahhhh.... ohhhhh.... hmmmm.. bayo siya ng bayo at biglang pinalo ang bwet ko... ahhhh... imbes na masakit lalo lamang nadagdagan ang sarap na naramdaman ko.. ahhhhhhh....

ohhhhh... kinuha niya ang isang paa ko at nilagay s baywang niya.. god... this guy is monster in bed.. ahhhhh.... ohhhhh... bayo siya ng bayo sa likodan ko.. ahhhh... hmmm...  another trust nilabasa nanamn siya pasok na naman sa bahay bata ko.. god! baka mabuntis ako... hmmm... di pa cya na tapos at pinatakilid nanaman ako... ahhhhh...

halos madurog na ang buo kung katawan lahat na ata ng position ginagawa niya sa akin.. ahhhhh... hmmm.... oh fuck! sweetheart.. sabi niya.. god bastos talga ng lalaki nato... ahhhh.... your mine sweetheart mine alone... habang bayo siya ng bayo sa akin..  akin kalang wlang my makakuha sayo sa akin.. i will kill those bastart.. akin kalang... ahhh.... pagod na pagod na ako diko na alam kung naka ilang rounds na kami 7,8 or 10 rounds diko na namalayan ang in one last trust again..

ohh.. please im so tired..sabi ko diko na kaya... 

ok sweetheart lets sleep... hai salamat naman at tinantanan na ako ng mokong nato..

kumuha siya ng kumot at binalot sa aming hubad na katawan.. naramdaman ko ang pagpulupot ng kamay niya sa baywang ko..

goodnight sweetheart then he kiss my head...


**********************

sa wakas naka update narin... sana tuloy2x na ang pag update ko hehehhee

sorry po sa mag wrong spelling, grammars at kung anu2x pah..

guys! vote wisely po.. 

dont forget to vote! comment! and suggest!! happy saturday everyone!!! ;)



One Hot Night with Mafia Boss (SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon