Kabanata 6
Possesive
Napapikit na lang ako ng maamoy ko ang mamahalin niyang pabango. Shit! Pati pabango niya amoy gwapo.
Ilang saglit ng pagpikit ko I heard a clicked. Damn. Tininggal lang pala niya ung seatbelt ko.
Pagmulat ko ng mga mata ko ay nakasalubong ko ang nakakapanghinang tuhod niyang tingin. Mapupungay at nakakalasing na tingin.
Papalapit ng papalapit ang mukha niya sakin. Shit! Hahalikan niya ba ko?!
Nantindigan ang mga balahibo sa batok ko ng maramdaman ko ang hininga niya sa bandang tenga ko. Shit! Nanghihina na ko ng marinig ko ang malamig niyang boses.
"I'm just joking... Hindi kita gusto at hinding hindi mangyayari na magkakagusto ako sayo. Kaya kung ako sayo ay gumawa ka na ng paraan para magustuhan kita dahil sa oras na wala kang gawin ay pagsisisihan mong di ka gumawa ng paraan para maging sayo ako." Aniya "Remember this miss... I'm not really into serious relationship but...but if you will do the moves to make me fall for you... Fall fast and hard... You don't damn fucking know what will happen... Probably I will gaddamned possesive to you... Deadly possessed ... So, If I were you... I will damn do the moves and not going to backdamnOff." Malamig pero nakakapanindig balahibo ang boses niya.
Pero nalaglag ang panga ko sa sinabi niya. He d-didn't li-liked me? Ano to? Pull and Push?!
"Y-you cannot be p-possessive of something you do not own." I nerviously said.
Ano yun? Na-Columbiazoned ako?!
Kinagat ko ang labi kong nanginginig sa kaba at takot. Fuck you Azrael!
"But I can possesive to you coz from the first time I saw you. I immediately declared to the damned world that." Aniya. "THAT. YOU. BELONG. TO. ME. Only damn fucking belongs to me. " Mariin niyang sinabi na lalong nagpatindig ng balahibo ko.
WHAT THE FREAKING FUCKING SHIT!
Ngayon ko lang nalaman na demonyo pala ang isang to! Sa sobrang pagkahumaling ko sa gagong to ay hindi ko napansing He's fucking Damned Asshole!
Perfectly Asshole!"Kung ganyan din naman pala ikaw mahalin ay salamat nalang dahil hindi ko na babalakin pang makasama ka! Ang demonyo mo Asshole!" Galit na singhal ko sa kanya pagkaraan ng ilang saglit. Galit na Galit.
Nakita ko ang nagaalab na galit sa mga mata niya. Lakas loob kong tinitigan ang galit niyang mata. Wala akong pakealam kung anong nararamdaman niya basta galit ako sa kanya. Ang kapal niyang bantaan ako!
"Try me. Damn.Try.Me.And.I.Will.Fucking.Hunt.You." Mariin niyang sinabi
Fucking Shit na Asshole!
"Why are you so complicated?! Fuck you! Fuck you Azrael Montefalco!! I will never ever liked you anymore! Fucking asshole!" Pinagsasapak ko siya sa katawan. Dibdib, braso, mukha. kahit saan kung masasaktan siya ng sobra.
Patuloy lang akong sinasapak siya at ramdam ko na ang mga likidong patuloy na tumutulo sa mga pisngi ko. Ang sakit sakit ng dibdib ko.
Bigla niya hinawakan ang mga kamay ko sa paghampas niya. Nanghina ako sa ibang klaseng paghawak niya. Hindi marahas at hindi maluwag. Nakakapanghina.
"So what If I'm a Fucking shit complicated?! Anong magagawa mo kung gusto kong akin ka lang?! Anong magagawa mo kung gusto kong ikaw ang unang gumawa ng moves?! Anong magagawa mo kung ang hirap kong inrindihin?! Anong...Anong gusto mong gawin...gawin ko kung...takot...takot akong gumawa ng moves?!" Nabasag ang boses niya pagkabanggit ng huling salita.
Napaangat ako ng tingin sa kanyang basang mukha. Kahit malabo ang paningin ko dahil sa pag iyak ko kanina ay klaro sa mga paningin ko ang basang basa niyang mata.
The man I loved is crying infront of me?! Nahihirapan ba siya?
Ang kaninang galit kong namuo kanina ay bigla na lang naglaho ng makita ko ang nakakaawa niyang mukha.
"Anong magagawa mo kung takot na kong...magmahal?... Anong magagawa ko...ko kung sa simula palang takot... na kong magmahal at sumugal ulit?" Patuloy parin siya sa pagsasalita kasabay ng patuloy naming mga luhang tumutulo
Gusto kong magsalita pero ayaw lumabas ng mga salitang nakakulong lang sa bibig ko.
"Takot na takot na kong saktan mo ulit... takot na kong...sumugal ulit sayo...kasi sasaktan mo lang din naman ako..." Nanlaki ang mata ko sa sinabi niya.
Sumugal...ulit?!
"Hobbies mo bang saktan ako hah? Arial Zaida Manalo?! Gawain mo na bang saktan ako ng pinong pino?! Gawain mo na ba akong gawing tanga ng paulit ulit hah Zaida?!" Galit na galit niyang singhal.
He's so fucking angry.
At anong sinasabi niyang sinaktan ko ulit siya?!
--카밀
BINABASA MO ANG
Until I Met Him (Fan-Fiction) Azrael Ian Montefalco III
FanfictionThis is a fan-fiction. Azrael Ian Montefalco III, you make me high!