NATSU POV'S
pagkapikit nya nakita ko ang labi nyang inaakit ako parang may tumulak sakin halikan ko sya nagkusa na ata ang labi ko na halikan sya nagulat ako ng pumatol sya sa halik ko habang palalim ng palalim ang halik ko sakanya i kiss her neck kaya na pa ungol sya habang ang kamay ko ay naglalakbay sa maseselang parte ng katawan nya hinawakan ko ang boobs nya realtalk maliiit talaga. flat chested sya eh. at pinaglaruan ko ang niple nito. habanng patuloy kami sa halikan. patagl ng patagal bumababa ang kamay ko ng nasa pusod nya na hinawakan nya ang kamay ko hudyat na wag kong hahawakan ang kaluluwa nya. pero makulit ako kaya inalis ko ang kamay nya at pinag patuloy ang gagawin ko ng malapit konang maipasok ang kamay ko sa panty nya bigla nya akong tinulak ng napakalakas ! kaya nahulog ako sa lapag .
"araaay!!! ang sakit kaya!"
"sorry!" malyo ang tingin nya nahihiya ata sa ngyari.
" ako dapat magsorry sorry di ko napigilan sarili ko!"
" manyak ka talaga"
" iakw naman kasi pumatol ka sa halik ko masarap no ?"
" gago!! sabay kuha ng kumot nagtalukbong.' tuabi naman ako at di nalang umimik di ako makapaniwala nagawa ko yon sakanya..
sorry po ! bitin :)
sorry din po kong pangit newbie lang po :)
kong gusto nyo po akong maging friend search nyo lang po name ko
anjie sarte thanks po :)
YOU ARE READING
SEX IS LOVE(Bang-bang)
RomanceDyan ! dyan! ka magaling sa Sex adik kana! - Lucy Atleast sayo naman adik hindi sa iba! hahaha - Natsu iwan ko sayo!- Lucy wag kanang magalit bati n tayo pls - Natsu ~~~