kwatro(kiss)

17.3K 97 1
                                    

pov(natsu)


nyahaha! talo sya kaya may consecquence andito kami ngayon sa lugar kong san kami lagi nagtatambay at dito gagawin ang ipapagawa ko.


"hoyy ano na yong ipapagawa mo ?" tanong ng negra


" teka lang mag promise ka muna na gagawin mo !"(nginitian ko sya ngnakakaloka)


"sige promise"


'game ! halika dito lapit ka sakin ." nakaupo kasi kami sa isang bench malayo agwat namin kaya pinaupo ko sya malapit sakin. lumapit sya at tinignan ako ng masama.


ano na nga pag nagbago isip ko sige ka wala na yang ipapagawa mo!"


"ay grabi sya oh! nag promise sya nyan ah.


"ano na nga!


" oo ito na ikiss mo ko!!"


'ano??? gulat na pagkakasabi nya malamang magugulat sya .hahaha


"bingi lang ! di ka lang negra no?? bingi ka pa! haha sabi ko IKISS MO KO SA PISNGI!"


"ayw ko nga! ano ka !"

" pasalamat ka nga ! alam mo bang madaming gustong humalik sa pisngi ko tapos ikaw lang yong pinahahalik ko ngayon tapos chossy ka pa!"


" ay kapal din ng apog mo no?? idi sila nalang pahalikin mo! "


'ay wala kang isang salita ganon ?? okay fine ganyan ka pala eh. nang promise ka ." tapos nag sad face ako paawa epiik! hahaha

" oo sige na !tssk kong di lang kita bestfriend eh tinadyakan na kita dyan !"


"yess! sucess! hahaha" ngiting tagumpay  ang lolo nyo !

"oh lapit mo yong pisngi mo dito" padabog na sabi nya."


"oh bakit ako ang lalapit ikaw ang mag kikiss ! hahaha"


" haay ! argggh. okay po!


palapit na yong lips nya sa pisngi ko ng bigla akong humarap ayon! so yong lips ko yong nakiss nya oh diba galawan brezzy boyz ! hahahah!

" gago ka talaga ! bat humarap ka!" galit na galit na sabi ng negra abay umiitim sa galit! 


"ay sorry hahaha . sabay akbay sa kanya .at sabay sabing "tara hatid na kita gabi na "

ng pag ka akbay ko naman sikohin ba naman ako tiyan ko. 

ARAY!" sabi ko ng namimilipit sa sakit

"tama lang yan sayo ang manyak mo bleeh !" sabay takbo.


SEX IS LOVE(Bang-bang)Where stories live. Discover now