Natsu pov's
" oh bat umuwi ka pa sa bahay na to ?di kana kailangan dito don kanalang sa bestfgriend mo ! total lagi naman nkayo magkasama at lagi kang nandon sa bahay nila ! alam mo naman na ayw ko don sa babae na yon ! " saad ni mama sa akin.
" anong bang problema mo sakanya?! bat ayw mo sa kanya saka dinaman kami laging magkasama tama lang " nagawa ko pang magbiro sa kanya .
" lumayas ka nga sa pamamahay na to ! pareho talaga kayo ng Daddy mo!"
nagalit ako nang marinig ko ang pangalan ng papa ko ayaw na ayaw kong kinokumpara ako sa kanya . kaya naisipan kong pumunta mona kila grey.
" oh?? Natsu problemado ka ata ! anyari dude ?!"
' wala maliit na bagay lang" .
"we?? yong totoo ? ano nga ? "
" hmm. si mama kasi nag away nanaman kami."
" dahil nanaman sa bestfriend mo? alm mo di ko maintindihan yan mommy mo pag nagkakaron ka ng girlfriend lagi nalang nag kakaganyan ! "
" hindi ko namn gf si Lucy ah! bestfriend ko lang sya."
" oo nga bestfriend mo pero alam ko na gusto mo na sya ayeaah! hahaha"
" gago! friendzone lang kami non noh! saka di ko yun papatulan wala naman ako makukuha don!!"
" talaga lang ha! hahaha!"
" maiba tayo grey pwedi matulog sa inyo ngayon?
"ayy! sorry ka ngayon! bawal andito yong dalawa kong kapatid eh nagaaway kami non ngayon baka madamay kapa!'
" ah ganon ba sige sige punta mona ko kila lucy ."
" yan! kaya ka napapagalitan eh lagi kang don sa kanila nag seselos na ata Mommy mo haha!" pang asar na sabi ni Grey.
YOU ARE READING
SEX IS LOVE(Bang-bang)
RomanceDyan ! dyan! ka magaling sa Sex adik kana! - Lucy Atleast sayo naman adik hindi sa iba! hahaha - Natsu iwan ko sayo!- Lucy wag kanang magalit bati n tayo pls - Natsu ~~~