Neube

5.2K 39 7
                                    

"Good Morning " Bati ko sa negrang kahaparap ko.

" Yaks Ang baho nang hininga mo! Mag toothbrush ka muna bago ka bumati nang magandang Umaga." Sabi nya habang nagtatangal pa nang muta.

" Sama mo naman! Ikaw nga oh mabaho din pero di nalang ako naimik dito mag mog-mog ka kaya nang asin. Para bumango naman yang hininga mo!, Gumamit kana rin nang Kojic para pumuti kanaman."  Tinignan nya ako nang sobrang sama at tumakbo ako nang aakmang hahabulin nya ako.

"Arrgh!! Umuwi kana nga sa inyo! Bwisit ka talaga!" Sabay bato sakin nong unan.

"Wala man lang breakfast? "

"wala. Di uso yon dito sa bahay."

"Ikaw nalang breakfast ko?" Saad ko sa kanya. Sabay sya namula. Ay este nangitim.

"Manyak ka talaga! Di kana makakaulit na matulog dito hmmp. " Sabay talikod.

"Sorry na di ko naman sinsadya eh nadala lang" Araaay! - Bigla ba naman ako binato nang unan ulit.

" Tsk! Umuwi kana! May bahay ka diba? Don kanalang mag almusal."

"Kaya ka nangangayayat eh! Di ka nag aalmusal. Di mo ba alam na importante ang pag aalmusal"  Hinila ko sya palabas nang bahay nila para mag breakfast sa labas pero nakakapit sya sa pinto habang sya ay hinihila ko  palabas.

" Ano ba. Bitawan mo ako maghihilamus lang ako okay? Sasama ako."

"Yeeheey! Bilis na san mo gusto mag breakfast?"

"kahit san bahala ka."

Nagbreakfast na nga kami at umuwi na rin ako sa bahay.

"San ka natulog kagabi!!?? Hinayupak ka talaga! Wala kanang ibang ginawa kundi lakwatsa! Dikaman lang maasahan sa pag patakbo nang negosyo natin." Pasigaw na sabi nang Mommy ko. Ganyan yan palagi! Ako lagi na kikita. "Kung ayaw mo samin mas ayaw namin sayo! Kong gusto mo makakalayas kana ngayon."

POV's Lucy

"hoy negra! Gising!" Nagsing naman ako bigla dahil sa  lalaking bumatok sakin.

"shuta ka! Ano ba!!? Natutulog yong tao dito diba?! Ano bang ginagawa mo dito isturbo ka talaga. Arrgh!."

"Tanghaling tapat natutulog ka? Bumangon ka dyan! May pupuntahan tayo dali!"

"Mag isa ka!"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 22, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

SEX IS LOVE(Bang-bang)Where stories live. Discover now