SYETE(SpG)

17.7K 114 1
                                    

LUCY POV'S

nagsasampay ako ng mga nilabhan ko ng mayngulat sakin!

"ay demonyong mabait!!"  sabi ko ng gulat na gulat !

" hahahaha ! may demonyo bang mabait ! " tanong nya habang tawa ng tawa !

" ano ba ! diba sabi ko sayo wag mo kong gugulatin aatakihin ako sa puso eh ! "  sigaw na pagkasabi ko!

"haha eh ang sarap mong gulatin eh !"

" ewan ko sayo ano bang ginagawa mo dito??'

" wala binibisita lang ang negra kong bestfriend baka pumuti na ! hahah"

"wag kang magaalala pag pumuti ako whom you ka sakin ! teka dinaman ako maitim ah ! tanga kayumangi ang kulay ko dito mo makikita ang tunay na pilipina !" 

" pareho lang yon maitim ka parin sa paningin ko!"

" eh ikaw ang pangit ng buhok ! KUloooot!"

" hindi ako kulot! wave to! tnga nito !"

"PAREHO LANG YON KULOT KAPARIN SA PANINGIN KO!! BLEEH !"

di nakaganti ako ! tinilunagn nya nalangn ako magsampay kasi naoasarap na yong biruan namin nakalimutan ko ang dami ko pa palng isasampay.

"Lucy?" tawag ni natsu sakin. wow sa pangalan ko talaga ako tinawag ah . anong nakain nito .

" po?" wow ang galang ko na haha

" pwedi ba dito mona matulog sainyo?"

"ha????! bakit anyari ang laki laki ng bahay nyo tapos dito ka matutulog sa baron barong na bahay ko ?haha  nagbibiro ka ba ?"

" ano naman kong barong barong ? basta plss (sabay puppy eyes paawa epek! pa ang lolo nyo!)

" wag ka ngang mag puppy eyes!"

" bakit ang cute ko no ?? hahah"

" hayy nako! humahangin oh? lakas grabi! last na yan ah! '

" di pa kasi aminin! sige na plss ngayon gabi lang !"

" sige na nga pasalamat ka !"

salamat ! haha ^^


" san ako matutulog? "

"dayn sa lapag! alangan naman magkatabi tayo!"

" eh ano namn kong magkatabi tayo?"

"basta dyan ka sa lapag " 

binigay ko yong kumot at unan. at humiga na sya sabay sabing "goodnight"

'goodnight too sabi ko ."

nagising ako bandang mga 1am. tinignan ko sya mukhang hindi sya sanay na matulog sa sahig . naawa ako kaya pinatabi ko na sya sakin. 

" hoy gising dito kana sa-- dipa nga ako tapos magsalita abay pumunta agad sa kama ko gising pa pala nag tutulogtulugan lang !

" hoy di pa ko tapos ! magsalita nauna kana '

" pareho lang naman yan eh ! ' nakangiting dsabi nya .

" haay no pa bang magagawa ko.'

magakatabi na kami ngayon bale ako nakatalikod sakanya sya nakaharap sa likod ko. 

" harap ka nga dito sakin!" utos nya

" ayaw ko nga  baka ano pa gawin mo sakin ang manyak mo pa naman .!"

"grabi ka naman ! harap ka nga may sasabihin lang ako sayo importante talaga to !"

humarap naman ako .

" oh ano sasabihin mo?"

"pikit ka mona !" 

" kailangan pa bayan ! sasabihin mo lang naman kailangan nakapikit pa!" 

"oo! pikit na dali ."

pumikit naman ako habang hinihintay ko ang sasabihin nya iba ang ngyari nagulat ako ng naglapat sa labi ko ang labi nya di ko maimulat ang mata ko at diko alam kong bat ko pinatulan ang halik nya.




SEX IS LOVE(Bang-bang)Where stories live. Discover now