TAELove Chapter 2

107 8 0
                                    

Chapter 2 - First day 

 

Jane's POV

Excited na ako.Makikita ko ulit sya hahaha. sana magka tabi kmi sa sitting arrangement hahaha.anu kaya pangalan nya. shemay! gusto ko na pumasok hahaha. wait matawagan nga si misha.

calling Misha.....

calling Misha ....

 " hello jane "

" Ang tagal mo naman sagutin best friend "

" Nagcharge ako ng cp ee  saka hello 5:30 am palang po 5:30 .. 7 am pa pasok batin ..oh bakit ka napatawag hinayupak ka ?"

" wala ng balak ko lng pmasok ng umaga. anu sabay tau"

" naku! ang nakain mo at nag aaya ka maaga pumasok aber? 

Grabe ka naman best friend! bawal ba magbago?"

" HAHAHA! di naman best friend pero kung ikaw ang pag uusapan ee. himala nayun . jowk lng best friend HAHAHAA! "

" Tawa ka pa jan. kotongan kita ng tutung jan ee. hahaha! anu pasok tayo ng maaga. maliligo na ako"

"hep hep! bakit muna gusto mo pumaosk ng maaga huh! i smell something fishy huh! "

" kilala mo na talaga ako . wahahah! mamaya ko na kwento sayo sa  school dali na pls.."

" okay okay . upakan kita jan ee . abangan ko yan aa. upakan kita ee gusto mo ?"

"tama na best ligo na tayo pls?"

" oo na oo na baba mo na ikaw ayaw mag baba jan naku! mababangasan na talaga kita ee. "

" hehehe! geh bye bye thank you ligo ka na rin "

"geh bye"

*tot* *tot* 

Binaba na nya yung call ..

Nasa bi ko na ba kung saan kmi nag aaral? sa SMITH UNIVERSITY all levels meron dun , malawak yun at madaming building. kaya papayat ka talaga pag dun ka nag aaral hahaha. mahaba habang lakaran yun .

Oh maliligo muna ako .. ayaw ko malate hehehe. alam nyu na.. (^_^)

Nakapagbihis na ako ng uniform ko. pero di ko alam kung anu clip isusuot ko di naman kasi ako marunong mag pusod ng buhok. kanina pa ako namimli sa mga clip ko . naiinis na ako kaya yung clip na \parang ribbon na medyu mablue blue na lng yung lilagay ko simple lng sya .. 

pagkaayus ko ng buhok ko bumaba na ako para kumain. 

Trial And Error Love ( TAELove )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon